Thầy giáo hiếp dâm học sinh: Nạn nhân bị tống tiền

Thanh Phương| 12/12/2015 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang hoảng loạn tinh thần vì bị thầy giáo làm chuyện đồi bại với mình, vài ngày sau Tr. liên tục nhận được điện thoại, tin nhắn của kẻ lạ mặt gửi đến tống tiền. Để giữ kín bí mật, Tr. làm theo yêu cầu và buộc phải lấy trộm tiền của mẹ và vợ chồng chú, dì.

Chị Cầm Thị Đài là dì của Tr. cũng là giáo viên và ở khu tập thể giáo viên trong trường cho biết: “Thời gian qua chồng tôi tỏ ra băn khoăn chuyện gì đó nhưng không muốn nói ra. Tôi gặng hỏi thì anh ấy mới bảo là bị mất tiền, mỗi lần có 50 hay 100 nghìn gì đó. Chúng tôi làm giáo viên lương ba cọc ba đồng, hụt đi vài nghìn cũng biết chứ chưa nói tới tiền trăm nghìn. Nhà có 2 người lớn cùng cháu Tr. trông 2 con nhỏ ngoài giờ học, nên không khó để phát hiện ra Tr. chính là người lấy tiền.”

Thầy giáo hiếp dâm học sinh: Nạn nhân bị tống tiền

Phòng Đoàn- Đội nơi được cho là thầy P. hiếp dâm em Tr.

Sau khi bị dì tra hỏi, Tr. mới kể lại là bị người lạ mặt tống tiền, nếu không nạp thẻ điện thoại vào số máy họ gọi đến sẽ báo cho cả trường biết việc Tr. bị thầy giáo P. hiếp dâm. Vô cùng bàng hoàng trước thông tin này, chị Đài đã báo cho chị Duyên biết sự việc, động viên cháu Tr. nói cho rõ.

Cháu Tr. kể trong nước mắt: “Sau khi bị thầy P. hãm hiếp cháu sợ quá không dám đi học, chỉ trốn ở nhà. Nhưng khoảng 3-4 ngày sau có 1 số điện thoại lạ gọi điện tới cho cháu bảo mày có phải là Tr. không, mày bị thầy P. hiếp dâm, bọn tao biết rồi? Cháu bảo không phải, không phải đâu vội tắt máy rồi ngồi khóc. Cháu cũng định kể cho mẹ, cho dì nghe chuyện nhưng cháu sợ và xấu hổ, sợ làm mẹ cháu buồn.”

Sau đó, điện thoại của cháu nhận được tin nhắn có nội dung: “Bọn tao biết mày bị thầy P. dạy Toán cưỡng hiếp. Bây giờ mày phải nạp tiền vào số điện thoại này nếu không sẽ nói cho cả trường biết hết sự và sau này sẽ không lấy được chồng.” Cháu sợ quá, không biết làm cách nào nên đã ăn trộm tiền của mẹ, vợ chồng dì Đài để nạp thẻ điện thoại nhiều lần cho số điện thoại lạ nhắn tin tới.

Thầy giáo hiếp dâm học sinh: Nạn nhân bị tống tiền

Chị Duyên kể về sự việc trong nước mắt

Chị Duyên đỡ lời con: “Nó mồ côi cha từ nhỏ, đã chịu bao nhiêu thiếu thốn, thiệt thòi. Giờ còn bị người ta cướp đi đời con gái nữa". Nói đến đó chị Duyên ôm lấy con rồi 2 mẹ con cùng khóc. Ông Cầm Điện Mạnh (là chú cháu Tr.) động viên: “Bây giờ việc đã rồi, mẹ con phải mạnh mẽ lên mà sống, mà đấu tranh vì lẽ phải. Khóc lóc làm được gì, kẻ ác đang nhởn nhơ ngoài kia”.

Được biết chị Duyên chuyên phục vụ nấu ăn trong trường, còn cháu Tr. ăn ở với dì để phụ giúp việc trông em nhưng ngủ cùng các bạn trong trường. Cuộc sống vất vả khiến chị Duyên không có nhiều thời gian chăm sóc, động viên, theo bước chân của con hàng ngày. Theo lời chị Duyên thì ngay khi sự việc xảy ra, người nhà thầy P. có đến nhà để thương lượng, nhưng gia đình đề nghị trực tiếp thầy P. lên nhà xin lỗi, nhưng thầy P. không xuất hiện.

Thầy giáo hiếp dâm học sinh: Nạn nhân bị tống tiền

Ông Hoàng Trọng Lưu, Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Lẹ trao đổi với PV

Trao đổi với PV, ông Hoàng Trọng Lưu, Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Lẹ cho biết: “Địa phương đã nhận được đơn thư tố cáo của chị Duyên vào giữa tháng 10/2015. Sau khi xem xét nội dung đơn thư đã báo cáo lên Công an huyện Thường Xuân. Vụ việc lại được chuyển lên Công an tỉnh, vừa qua cơ quan điều tra đã tới dựng lại hiện trường, đo vẽ, chụp ảnh, đồng thời đưa cháu Tr. đi giám định. Gia đình chị Duyên thuộc diện hộ nghèo, 1 mình nuôi con nhỏ do chồng mất trong vụ tai nạn giao thông. Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm có kết luận, xử lý đúng người, đúng tội, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.”

Trước đó, Công lý đã đưa tin chị Cầm Thị Duyên, (SN 1978) thôn Lẹ Tà, xã Xuân Lẹ (Thường Xuân, Thanh Hóa) mẹ đẻ của cháu Lê Thị Tr.(sinh 14/10/2001) hiện là học sinh lớp 9 trường Phổ thông dân tộc bán trú Trung học cơ sở Xuân Lẹ gửi đơn tố cáo với nội dung:  Cháu Tr. ở lại trong khu ký túc xá của trường đã bị thầy giáo dạy môn toán trong trường là Nguyễn Văn P. hiếp dâm 2 lần nhưng do quá sợ hãi và xấu hổ nên cháu không dám nói với ai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo hiếp dâm học sinh: Nạn nhân bị tống tiền