Thầy giáo bị tố hiếp dâm khẳng định mình vô tội

Thanh Phương| 16/12/2015 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi có đơn tố cáo của gia đình chị Duyên, thầy P. đã lên tiếng khẳng định mình trong sạch và cho rằng chỉ là “dựng chuyện” nhằm vu khống mình.

Thầy P khẳng định với phóng viên: "Sau khi gia đình chị Duyên tố cáo tôi hiếp dâm cháu Tr., cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, tôi tin phía công an sẽ làm rõ vấn đề trả lại sự trong sạch cho mình. Chuyện họ tố cáo tôi hiếp dâm cháu Tr là hoàn toàn vu khống, bịa đặt. Hiện tại cuộc sống tôi gặp rất nhiều khó khăn bởi dư luận, cuộc sống gia đình hoàn bị đảo lộn".

Thầy giáo bị tố hiếp dâm khẳng định mình vô tội

Căn phòng nơi được cho là em Tr. bị hiếp dâm

Chị Trương Thị Thu N. (vợ thầy P.) tâm sự: Khi chị Duyên, mẹ cháu Tr. viết đơn tố cáo, tôi có đến gia đình chị Duyên để trao đổi. Tôi tin vào sự trong sạch của chồng mình. Giờ chúng tôi chỉ còn biết trông chờ vào kết luận cuối cùng từ phía công an.

Thế nhưng phía chị Duyên lại cho biết, sau khi sự việc cháu Tr. bị thầy P. hiếp dâm lần thứ 2, chị N. đi cùng 1 người khác lên trường tìm gặp nói chuyện. Trong cuộc gặp này, người đi cùng chị N. đã có những lời lẽ thiếu kiềm chế, đe dọa tinh thần của mẹ con chị Duyên.

Không chỉ có vậy, 1 thời gian sau phía gia đình thầy P. cũng đã đến tận nhà chị Duyên để thương lượng. Nhưng do uất ức kèm theo căn bệnh tức ngực, khó thở chị Duyên không nói được lời nào chỉ đấm ngực khóc nên những người trong gia đình thầy P. vội vã ra về.

Thầy giáo bị tố hiếp dâm khẳng định mình vô tội

Mẹ con chị Duyên kể lại sự việc

Theo ông Phạm Duy Dũng, Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc bán trú - THCS Xuân Lẹ cho biết, sau khi nhận được đơn của gia đình nữ sinh Tr., nhà trường rất lo lắng, lúng túng vì chưa bao giờ xảy ra chuyện tày trời như vậy. Nhà trường đã báo cáo sự việc lên phòng giáo dục, chính quyền địa phương để có cách giải quyết.

Cũng theo thầy Dũng, bản thân thầy P. dạy môn Toán, trong quá trình về trường công tác chấp hành chuyên môn tốt, không vi phạm. Bản thân thầy P. còn là Trưởng ban thanh tra nhân dân của nhà trường.

Thầy giáo bị tố hiếp dâm khẳng định mình vô tội

Bà Tống Thị Hoa, Phó Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thường Xuân trao đổi với PV 

Trao đổi với PV, bà Tống Thị Hoa, Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Xuân cho hay: Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, Phòng đã cử đoàn tới Trường phổ thông dân tộc bán trú - THCS Xuân Lẹ để nắm bắt tình hình. Đồng thời động viên, an ủi gia đình, vận động em Tr. tiếp tục đi học. Bởi em đã nghỉ học gần 10 ngày và chỉ còn hơn nửa năm nữa là kết thúc chương trình THCS.

Việc ổn định tâm lý, tiếp tục theo học của em Tr. là quan trọng nhất. Chúng tôi cũng giao nhiệm vụ cho lãnh đạo trường Xuân Lẹ ổn định tư tưởng giáo viên, tuyên truyền trấn an tâm lý hoang mang, lo lắng của phụ huynh cũng như học sinh trong trường. Bên cạnh đó thông báo tới nhà trường, phối hợp với các cơ quan chức năng để nhanh chóng điều tra, xác minh vụ việc. Căn cứ vào kết luận của cơ quan điều tra, Phòng Giáo dục mới có hướng xử lý.

Trước đó, báo Công lý đã thông tin, chị Cầm Thị Duyên (SN 1978) thôn Lẹ Tà, xã Xuân Lẹ, mẹ đẻ của cháu Lê Thị Tr. (sinh 14/10/2001) hiện là học sinh lớp 9 trường Phổ thông dân tộc bán trú Trung học cơ sở Xuân Lẹ đã gửi đơn tố cáo với nội dung: Cháu Tr. ở lại trong khu ký túc xá của trường đã bị thầy giáo dạy môn Toán trong trường là Nguyễn Văn P. hiếp dâm 2 lần, nhưng do quá sợ hãi và xấu hổ nên cháu không dám nói với ai. Mới đây dì của cháu cũng dạy trong trường mới phát hiện ra sự việc nên đã gửi đơn tới cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan điều tra đang tích cực thu thập thông tin, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ cần thiết để làm sáng tỏ vụ việc. Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc khi có diễn biến mới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo bị tố hiếp dâm khẳng định mình vô tội