Thấy gì từ chuyện sao Việt hẹn hò với người đã có gia đình?

Hà Thu| 26/11/2015 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần như lúc nào trong showbiz Việt, chuyện hẹn hò của các sao cũng hút một lượng người theo dõi không hề nhỏ. Đặc biệt, chuyện cặp kè với người đã có vợ, có chồng lại khiến nhiều người tò mò hơn, quan tâm nhiều hơn.

Thời gian qua, showbiz Việt xảy ra một loạt các tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm như thế của các sao. Sau Hà Hồ cặp kè với đại gia kim cương đã có vợ và con, lại đến chuyện nữ MC xinh đẹp và nổi tiếng trên truyền hình Minh Hà bị bắt gặp hẹn hò với anh chàng đồng nghiệp ít tuổi hơn Chí Nhân, mặc dù nam diễn viên đã có vợ và có cậu con trai được 6 tháng tuổi.

Thấy gì từ chuyện sao Việt hẹn hò với người đã có gia đình?

Hình ảnh Minh Hà ôm bạn diễn kém tuổi đã có vợ đang gây bão dư luận

Trước đó, truyền thông và công chúng tốn không ít giấy mực trước clip Hà Hồ được một đại gia bế bổng lên siêu xe, mấy ngày gần đây, dư luận vừa tạm lắng xuống thì hình ảnh ôm ấp, tình tứ của MC Minh Hà và Chí Nhân lại bị lan truyền trên mạng, công chúng lại đổ dồn sự chú ý đến cặp đôi “phim giả tình thật”này.

Chí Nhân là một nam diễn viên hiện đang được nhiều người hâm mộ qua những vai diễn trong "Sống cùng lịch sử", “Câu hỏi số 5”, “Gái già xì tin”, “Lời thì thầm từ quá khứ”... Trong đó, "Sống cùng lịch sử" cũng là bộ phim nên duyên cho mối tình của anh và vợ Thu Quỳnh. Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2014 và đã có một cậu con trai kháu khỉnh được 6 tháng tuổi.

Thấy gì từ chuyện sao Việt hẹn hò với người đã có gia đình?

Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của MC Minh Hà

MC Minh Hà thì hơn Chí Nhân một tuổi, là một MC nổi tiếng của các chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cà phê sáng”… trên Đài truyền hình Việt Nam. Là cô gái xinh đẹp, giàu có và thông minh, Minh Hà luôn được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Người đẹp sinh năm 1987 vì thế luôn đặt ra tiêu chuẩn khá cao trong cuộc sống.

Khởi nghiệp từ nghề người mẫu, rồi lấn sân sang ca hát và bây giờ trở thành MC truyền hình nổi tiếng, Minh Hà còn được yêu thích với vai trò diễn viên khi góp mặt trong các bộ phim ăn khách trên truyền hình như: “Lập trình cho trái tim”, “Xin thề anh nói thật”, “Lời thú nhận của Eva”...

Thấy gì từ chuyện sao Việt hẹn hò với người đã có gia đình?

Minh Hà rạng rỡ làm MC trong chương trình Chúng tôi là chiến sỹ

Chí Nhân và Minh Hà lần đầu tiên “chạm mặt nhau” khi đóng cặp trong bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Đây có lẽ là khởi nguồn cho tin mối quan hệ thân thiết của hai người và làm nảy sinh tin đồn “phim giả tình thật”. Trong phim, Minh Hà đóng vai Phương Trinh, vợ của Minh Khang (Chí Nhân). Dù xinh đẹp và tài năng, cô vẫn bị chồng phản bội. Cuối cùng sau bao biến cố và xung đột, hai vợ chồng cũng trở về bên nhau.

Thấy gì từ chuyện sao Việt hẹn hò với người đã có gia đình?

Thấy gì từ chuyện sao Việt hẹn hò với người đã có gia đình?

Minh Hà và Chí Nhân là "vợ chồng" trên phim Hôn nhân trong ngõ hẹp

Minh Hà vốn là người không muốn nói quá nhiều chuyện riêng tư, nhất là chuyện tình cảm trên mặt báo. Một phần vì cô đang làm việc ở cơ quan nhà nước, phần khác cô lại đang là gương mặt đại diện cho các chương trình truyền hình nên những việc riêng tư, tình cảm cá nhân là điều không nên “phơi bày” quá nhiều trên mặt báo. Thế nhưng, theo thói tò mò của công chúng, luôn quan tâm đến thần tượng của mình nên một số chuyện riêng tư, tình cảm của Minh Hà khó lòng qua mặt được họ.

Trước Chí Nhân, Minh Hà từng dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Minh Tiệp, sau đó cả hai “đường ai nấy đi”. Một thời gian sau, Minh Hà tuyên bố cô đã có bạn trai, là chủ của chuỗi nhà hàng cơm gà nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tại Minh Hà và bạn trai đã rạn nứt tình cảm và chuyện tình cảm của người đẹp sinh năm 1987 vẫn được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Thấy gì từ chuyện sao Việt hẹn hò với người đã có gia đình?

Sau khi những hình ảnh tình tứ với Chí Nhân lan truyền nhanh chóng, cả hai đều phủ nhận tin đồn. Trong khi đó, diễn viên Thu Quỳnh, vợ của Chí Nhân chia sẻ nhiều dòng trạng thái buồn về cuộc sống hôn nhân khiến cho dư luận đồn đoán cuộc sống hôn nhân của cô và Chí Nhân đang gặp trục trặc, đồng thời chuyện tình cảm của Chí Nhân và Minh Hà là có thật.

Trước cơn bão dư luận cho rằng, cô là người thứ 3 xen ngang vào gia đình bạn diễn của mình, Minh Hà điềm tĩnh chia sẻ rằng: “Điều đó giống như cơn bão, thường đến đột ngột và có sức tàn phá khủng khiếp. Nhưng sau khi bão đi qua thì mọi thứ sẽ trở lại yên bình. Quan trọng là mình có đủ nghị lực và kiên trì để đợi tới lúc đó hay không".

Chưa biết thực hư Minh Hà có phải là người thứ 3 chen ngang hạnh phúc của bạn diễn hay không, nhiều người nghĩ ngay tới câu chuyện lùm xùm của Hồ Hà với đại gia đã có vợ và con thời gian qua. Liệu rằng Minh Hà có “bị tẩy chay” giống như “nữ hoàng giải trí” hay không? Cô sẽ phản ứng và đối phó thế nào với “cơn bão” dư luận để “mọi thứ trở lại yên bình”? Dư luận đang mong chờ câu trả lời chính thức từ những người trong cuộc. Tuy nhiên, hình ảnh tình tứ với bạn diễn đã có vợ đã khiến hình ảnh của Minh Hà trong lòng công chúng không còn được như trước nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thấy gì từ chuyện sao Việt hẹn hò với người đã có gia đình?