Thầy dạy võ hiếp dâm võ sinh 12 tuổi

Duy Bình| 12/11/2015 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/11/2015, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Như Ý (sinh năm 1992, ngụ ấp Tấn Bình, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và buộc bị cáo có nghĩa vụ tiếp tục bồi thường cho gia đình người bị hại 6 triệu đồng.

Theo hồ sơ, khoảng 17 giờ 45 ngày 3/7/2015, trên đường đến trường Tiểu học “B” Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới để dạy võ Taekwondo, Ý gặp Nguyễn Tuấn Anh (bạn của Ý) mời uống rượu, nên uống khoảng 3-4 ly, rồi đến lớp cho võ sinh khởi động và tập lại các bài quyền.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, Ý chọn hai võ sinh Phạm Bùi Ngọc T (sinh ngày 09/10/2003) và Đoàn Thị Hồng Yến (sinh ngày 30/12/2002) làm cặp đánh mẫu để chuẩn bị thi lên đai.

Sau đó, Ý bảo T lên xe gắn máy để Ý chở đến kho chứa dụng cụ tập luyện ở ấp Tấn Phước (xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) lấy áo giáp mang về sân tập. Khi đến kho lấy dụng cụ, Ý nảy sinh ý định xấu, nên bảo T cởi quần ra, tập động tác xoạc hai chân giang ngang cho thẳng, rồi Ý đè T nằm ngửa trên nệm (dùng để tập võ) thực hiện giao cấu. Thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, Ý chở T về sân tập và dặn không nói cho người khác biết.

Học võ xong, T về nhà phát hiện bộ phận sinh dục bị chảy máu, nên kể lại sự việc cho mẹ đẻ là chị Bùi Thị Kim Xuyến, gia đình đã trình báo Công an xã Tấn Mỹ và ngay sau đó Ý bị bắt giữ.

Thầy dạy võ hiếp dâm võ sinh 12 tuổi

Bị cáo Nguyễn Như ý tại phiên xét xử

Căn cứ biên bản khám nghiệm chuyên khoa ngày 4/7/2015, của Bệnh viện Đa khoa huyện Chợ Mới kết luận vết rách màng trinh mới, vị trí 8 giờ, sung huyết. Ngày 6/7/2015, Ý bị khởi tố, điều tra.

HĐXX nhận định theo quy định của luật hình sự thì mọi hành vi giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi dù có sự đồng thuận của nạn nhân, cũng đều phạm tội hiếp dâm trẻ em.

Trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn, hối cải; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự; cha bị cáo là người có công cách mạng được tặng thưởng huân chương chiến công, gia đình bị cáo đã tự nguyện bồi thường 7 triệu đồng để khắc phục một phần hậu quả, nên đã tuyên mức án như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy dạy võ hiếp dâm võ sinh 12 tuổi