Tháo dỡ nhà, một nam công nhân bị tường đè chết

Thục Uyên| 26/12/2015 13:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang tiến hành tháo dỡ căn nhà cũ, bất ngờ một mảng tường lớn đổ sập đã đè chết 1 nam công nhân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 sáng ngày 26/12, tại căn nhà ở góc đường Mễ Cốc – Rạch Cát (phường 15, quận 8, TP Hồ Chí Minh).

Tháo dỡ nhà, một nam công nhân bị tường đè chết

Hiện trường vụ sập tường đè chết công nhân

Vào thời điểm trên, một nhóm công nhân đang tiến hành tháo dỡ căn nhà cũ, bất ngờ một mảng tường lớn của căn nhà đã đổ ập xuống, đè lên người 1 công nhân.

Những người làm việc cùng đã dùng các phương tiện đào bới để đưa nạn nhân ra ngoài, tuy nhiên công nhân này đã tử vong. Nạn nhân được xác định tên Phạm Tấn Hải (26 tuổi).

Trong quá trình đưa anh Hải ra khỏi đống đổ nát, 1 công nhân khác đã bị thương và được đưa đến cấp cứu tại phòng khám gần đó.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo phường 15 cùng Công an quận 8 đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc và tiến hành điều tra, làm rõ.

Được biết, căn nhà tại địa chỉ trên được xây dựng đã lâu, nay xuống cấp nghiêm trọng. Chủ nhà đã xin giấy phép để được tháo dỡ.

Gần đây, nhiều vụ tai nạn lao động liên quan đến việc tháo dỡ các căn nhà, các công trình xây dựng khiến công nhân tử vong diễn ra nhiều. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là do công tác bảo hộ lao động vẫn chưa được chú trọng nhiều.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháo dỡ nhà, một nam công nhân bị tường đè chết