Thành viên MTV Band diễn tặng bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến dưới trời mưa

Minh Anh| 01/08/2021 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, mạng xã hội đã truyền tay nhau đoạn clip nam ca sĩ Lê Minh (MTV Band) đã cùng những Tình nguyện viên nghệ sĩ Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM biểu diễn tại bệnh viện dã chiến Bình Chánh. Ngay cả khi trời mưa lớn nhưng màn trình diễn vẫn diễn ra khiến nhiều người vô cùng cảm động.

Dịch bệnh tại Tp. HCM vẫn diễn biến rất phức tạp với số ca dương tính không ngừng. Hàng loạt các bệnh viện dã chiến, các y bác sỹ từ khắp các mọi miền của Tổ quốc cũng đã chung tay góp sức với nơi đây.

minh3.jpg
Giọng ca chính của MTV Band đã mang đến ca khúc Yêu Đời dành tặng các bệnh nhân đang ngày đêm cố gắng để vượt qua dịch bệnh Covid-19.

Chính phủ phải đưa ra những quyết định thắt chặt tại đây để bảo đảm sức khoẻ tối đa cho người dân. Giữa thời điểm này, nhiều nghệ sĩ đã có nghĩa cử cao đẹp về cả vật chất lẫn tinh thần để ủng hộ cho những bệnh nhân không may mắc Covid-19.

Mới đây, mạng xã hội đã truyền tay nhau đoạn clip nam ca sĩ Lê Minh (MTV Band) đã cùng những Tình nguyện viên nghệ sĩ Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM biểu diễn tại bệnh viện dã chiến Bình Chánh.

Trong đoạn clip, giọng ca chính của MTV Band đã mang đến ca khúc Yêu Đời dành tặng các bệnh nhân đang ngày đêm cố gắng để vượt qua dịch bệnh Covid-19.

minh2.jpg
Đúng tinh thần ca khúc, Yêu Đời chắc chắn là món quà mà các bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến TP.HCM đang cần tiếp thêm sức mạnh nhất lúc này.

Đúng tinh thần ca khúc, Yêu Đời chắc chắn là món quà mà các bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến TP.HCM đang cần tiếp thêm sức mạnh nhất lúc này.

Dù mặc trang phục bảo hộ cùng việc đeo khẩu trang kín mít gây ảnh hưởng không nhỏ trong quá trình biểu diễn nhưng ca sĩ Lê Minh của MTV Band vẫn lộ rõ sự rạng rỡ khi thể hiện giọng hát cho các bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến.

minh.jpg
Hình ảnh nam ca sĩ Lê Minh trong quá trình biểu diễn tại các bệnh viện dã chiến

Không chỉ thế, khi đang hát rất sung thì bầu trời bỗng đổ cơn mưa lớn. Thế nhưng điều này lại không gây khó khăn với anh. Lê Minh đã leo lên một bức tường để những vị khán giả đặc biệt có thể nhìn thấy rõ mình hơn.

Phần trình diễn có 1-0-2 này hẳn sẽ là kỷ niệm khó phai và góp phần ủng hộ tinh thần rất lớn dành cho các bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến cũng như các y bác sĩ hay chính ca sĩ của MTV Band.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành viên MTV Band diễn tặng bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến dưới trời mưa