Thanh Vân Hugo tái hôn với bạn trai doanh nhân

Minh Anh| 03/08/2020 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Thanh Vân Hugo quyết định kết hôn với bạn trai doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giáo dục. Cô cũng đã đưa con trai vào trong Sài Gòn để chuẩn bị cho một cuộc sống mới.

Vân Hugo tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến từ khi dẫn chương trình Vui cùng Hugo. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim truyền hình như Nhật ký Vàng Anh, Giả sử, Hoa nở trái mùa... Cô kết hôn lần đầu và có một con trai nhưng hôn nhân tan vỡ sau 4 năm chung sống.

Thanh Vân Hugo tái hôn với bạn trai doanh nhân

Từ khi quen bạn trai mới cô cảm thấy mình tốt lên, vui vẻ hơn và như tái sinh luôn tràn đầy năng lượng.

Trải qua thời gian dài sống một mình nuôi con, đến nay nữ diễn viên đã mở lòng và chấp nhận tái hôn cùng người bạn trai mới. Anh là doanh nhân, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giáo dục nên đã hỗ trợ Vân Hugo rất nhiều trong việc mở trường mầm non được đặt tên bằng biệt danh của cô.

Vân Hugo được cầu hôn ở Đà Nẵng bằng một chiếc nhẫn kim cương tinh xảo hồi tháng 5. Trước đó, cô chưa từng chia sẻ hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Vân Hugo từng chia sẻ, cô và ông xã quen nhau nhờ mai mối.

Thanh Vân Hugo tái hôn với bạn trai doanh nhân

Vì Covid-19 diễn biến phức tạp nên Vân Hugo và ông xã vẫn chưa tính chuyện tổ chức đám cưới. 

Trước đó, anh từng nhắn tin làm quen qua trang cá nhân nhưng cô không trả lời. Đến khi bên nhau, cô cảm thấy mình tốt lên, vui vẻ hơn và như tái sinh thành con người mới tràn đầy năng lượng. Ông xã đã chuẩn bị một căn biệt thự mới để chào mừng hai mẹ con nữ MC đến với cuộc sống mới.

Bé Bin - con trai riêng của Vân Hugo - rất hòa hợp với bố dượng. Cậu nhóc nhanh chóng thích nghi với nhịp sống ở Sài Gòn. Mới vào được vài ngày, Bin đã được bố mẹ đưa đi chơi nhiều nơi. Nữ MC thấy mãn nguyện vì hai người đàn ông quan trọng nhất đời mình đều rất yêu thương nhau.

Vào Sài Gòn định cư nhưng Vân Hugo vẫn duy trì việc kinh doanh ở Hà Nội. Hiện tại, cô còn dở vai nữ nhà báo trong phim Lựa chọn số phận của đạo diễn Mai Hồng Phong. Khi có lịch quay, cô sẽ bay ra để hoàn thành nốt.

Thanh Vân Hugo tái hôn với bạn trai doanh nhân

Nữ diễn viên cho biết ở tuổi 35 và đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cô không còn quá coi trọng những vấn đề hình thức, lễ tiết.

Vì Covid-19 diễn biến phức tạp nên Vân Hugo và ông xã vẫn chưa tính chuyện tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên cho biết ở tuổi 35 và đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cô không còn quá coi trọng những vấn đề hình thức, lễ tiết. Điều cần nhất với cô là cả hai cảm thấy hạnh phúc, bình yên bên nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Vân Hugo tái hôn với bạn trai doanh nhân