Thành tích đáng nể của Lê Huyền Thiên Thư – thí sinh khiến giám khảo The Face Kid 2022 tranh cãi “nảy lửa”

Minh Khang| 13/01/2022 18:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết thúc đợt casting The Face Kid 2022, Lê Huyền Thiên Thư là thí sinh thu hút được sự chú ý của 4 Giám khảo cuộc thi. Cô bé sinh năm 2013 được đánh giá sở hữu vóc dáng, gương mặt và thần thái cần thiết của ngành thời trang trẻ em.

Không chỉ thế, trong buổi casting, Thiên Thư cũng là thí sinh khiến các thành viên BGK tranh cãi khá nhiều. Trong khi Giám khảo - NTK Ruby Phạm bày tỏ quan điểm không thích Thiên Thư đi giày cao gót khi chỉ mới 10 tuổi thì Trưởng ban giám khảo – siêu mẫu Đình Quyền và Á khôi Hồng Nhung lại vote cho bé từ bước catwalk đầu tiên.

Theo siêu mẫu Đình Quyền, là người mẫu thì việc đi giày cao là điều tất yếu vì góp phần tôn dáng, đẹp hơn rất nhiều. Với các bé dưới 10 tuổi có thể sử dụng đôi giày búp bê cao vừa phải 3-5cm là hợp lý.

Thiên Thư chụp cùng Giám khảo Đình Quyền

Được biết, trước khi đến The Face Kid 2022, Lê Huyền Thiên Thư là 1 model chuyên nghiệp, đã diễn rất nhiều chương trình của VTV,VTC…Năm 2020, Thiên Thư đã góp mặt trong nhiều show như Twinkle Twinkle Fashion Show, Color World Fashion Show, Winter Garden Fashion Show. Năm 2021, cô bé tham gia show “Tết ấm cho em” (VTV3); show “Giấc mộng ban mai”. Sắp tới, Thiên Thư có cơ hội xuất hiện tại chương trình “Mùa xuân ước mơ” số 3 của VTC Tết Nguyên Đán 2022; nhận vị trí vedette trong BST “Sắc xuân” của NTK Huyền Trương trong chương trình “Đón Tết bình an 2022” của VTC.

Trước đó, Lê Huyền Thiên Thư đã nhận giải thưởng dành cho Tài năng nhí xuất sắc VTC 2021 - Giải vàng Gương mặt tài năng-mẫu nhí 2021; Siêu mẫu nhí xuất sắc 2021 của chương trình Tìm kiếm tài năng đẳng cấp ngành làm đẹp Việt Nam 2021.

Với thành tích này, Lê Huyền Thiên Thư được kỳ vọng sẽ đi sâu hơn tại The Face Kid mùa đầu tiên.

Thiên Thư là gương mặt nhí quen thuộc trong nhiều chương trình của nhà Đài: VTV, VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành tích đáng nể của Lê Huyền Thiên Thư – thí sinh khiến giám khảo The Face Kid 2022 tranh cãi “nảy lửa”