Thanh Thảo đón Tết tại Việt Nam, mong muốn các con giữ gìn văn hóa dân tộc

Minh Khang| 17/02/2021 09:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian định cư tại Mỹ, Thanh Thảo đã đưa các con về Việt Nam đón Tết. Nữ ca sĩ vừa hoàn thành cách ly theo đúng quy định của chính phủ và có những kế hoạch để cùng các bé sum vầy bên gia đình trong dịp đầu năm mới.

Theo giọng ca Búp bê con trai, đây là cách để cô giúp các con tìm hiểu về Tết cổ truyền, dạy các bé giữ được cội nguồn cũng như ngôn ngữ Việt Nam khi giao tiếp.

thao1.jpg

Thanh Thảo bày tỏ niềm hạnh phúc khi được về quê hương đón Tết cùng gia đình. Nữ ca sĩ cho biết Tết nguyên đán đối với cô có một ý nghĩa rất quan trọng. Đó không chỉ là dịp để những người con xa quê trở về đón năm mới cùng người thân mà còn là dịp để cô cùng mọi người nhìn lại một năm đã qua, đồng thời vạch cho mình những dự định trong năm tiếp theo. “Đó là lý do mà dù sống ở hải ngoại, Thảo vẫn luôn giữ những phong tục truyền thống khi đón Tết của người Việt. Với Thảo, việc bày mâm ngũ quả, cúng ông Táo,... là một điều hết sức đặc biệt, như cách để mình nhắc nhở con cái về giá trị của văn hoá Việt, cho dù bạn ở bất kỳ nơi nào", cô tâm sự.

thao2.jpg

Thanh Thảo tâm sự trở về quê trong giai đoạn dịch Covid-19 giúp cái Tết của cô trở nên ý nghĩa hơn. Sau khi hoàn tất cách ly theo quy định, người đẹp trở về cùng gia đình mua sắm những vật dụng cần thiết để chuẩn bị cho năm mới. Cô hạnh phúc khi được đi chợ Tết, được trang hoàng nhà cửa cùng người thân trong gia đình. “Những ký ức về Tết trước đây như ùa về trong Thảo. Bao năm vẫn vậy, Tết Việt trong Thảo vẫn là sự chỉn chu, rạng rỡ và hơn hết là giàu tình cảm. Ở hải ngoại, mặc dù mọi người vẫn cố gắng chăm chút cho ngày Tết nhưng sẽ không công phu bằng tại Việt Nam. Được đón Tết tại quê hương là điều hạnh phúc đối với Thảo", cô chia sẻ.

thao3.jpg

Lần trở về này, ngoài việc tham gia gameshow, quay hình và biểu diễn thì Thanh Thảo còn đầu quân vào công ty HT Productions cùng với Đan Trường và Trung Quang. Ngoài những ngày bận rộn với công việc thì Thanh Thảo ưu tiên dành thời gian cho gia đình. Cô còn tự tay mua sắm và trang trí nhà cửa đón Tết, đưa các con đi nghỉ dưỡng ở những bãi biển thật đẹp, để các con khám phá thiên nhiên và học hỏi. “Thảo tin rằng khi mình chuẩn bị một tinh thần thoải mái nhất thì bản thân sẽ thăng hoa hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Thảo luôn biết cách cân bằng giữa công việc và tổ ấm, để bản thân vừa có những phút giây hạnh phúc nhất, vừa có được những sản phẩm tốt nhất gửi tặng người hâm mộ", nữ ca sĩ nói thêm.

Sau hai năm xa quê hương, lần này Thanh Thảo sẽ ở lại Việt Nam khá lâu để thực hiện những dự án trong sự nghiệp nên ông xã của Thanh Thảo rất hiểu, thông cảm và ủng hộ. Anh sẽ bay về Việt Nam sau Tết để phụ cô chăm sóc con cái để cô yên tâm làm việc. Anh cũng sẽ dành thời gian cho công việc kinh doanh tại Việt Nam để được ở bên cạnh vợ con cho yên tâm. “Tết năm nay đối với Thanh Thảo là một Tết đoàn viên đáng nhớ nhất. Thảo thấy bản thân mình may mắn khi có một người chồng hiểu và thông cảm cho mình. Với Thảo, đó là một động lực rất lớn để bản thân trở lại mạnh mẽ hơn với âm nhạc sau thời gian tập trung cho tổ ấm nhỏ. Hi vọng là sẽ được mọi người yêu mến, ủng hộ các dự án trong thời gian tới", giọng ca Búp bê con trai cho hay.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2021, Thanh Thảo cho biết cô mong muốn tình hình dịch Covid-19 có thể được kiểm soát một cách tốt nhất, để các hoạt động nghệ thuật, giải trí được trở lại. Bản thân cô cũng có nhiều dự án với công ty HT Productions để trình làng. Với Thanh Thảo, 2021 sẽ là năm cô trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật, nhằm mong muốn đáp lại tình cảm của những khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thảo đón Tết tại Việt Nam, mong muốn các con giữ gìn văn hóa dân tộc