Tin địa phương

Thành phố Vĩnh Yên ủng hộ gần 1,2 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại do bão số 3

Thái Tôn 18/09/2024 - 17:55

Thành phố Vĩnh Yên đã trao số tiền ủng hộ đợt I gần 1,2 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, nhằm ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

anh-10.jpg
MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 của thành phố Vĩnh Yên.

Chiều ngày 17/9/2024, Đồng chí Nguyễn Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên cùng với Đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố Vĩnh Yên đã trao số tiền ủng hộ đợt I gần 1,2 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, nhằm ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Thời gian qua, thực hiện các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy về giải quyết hậu quả cơn bão số 3 và lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, thành phố Vĩnh Yên đã phát động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại. Phát huy tinh thần "tương thân tương ái", các cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn đã chung tay ủng hộ.

Cuộc vận động được triển khai từ ngày 10/9 - 30/10/2024, và đến nay đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi. Toàn bộ số tiền ủng hộ từ cấp cơ sở và cấp thành phố đã được chuyển về Quỹ Cứu trợ thiên tai thành phố Vĩnh Yên thông qua Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố.

Thành phố Vĩnh Yên là địa phương đầu tiên trong số các huyện, thành phố trong tỉnh trao số tiền ủng hộ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc. Số tiền ủng hộ tính đến ngày 16/9/2024 là gần 1,2 tỷ đồng.

Với hành động thiết thực, thành phố Vĩnh Yên đã thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", chia sẻ và giúp đỡ những người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão số 3. Đây là những việc làm ý nghĩa, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Vĩnh Yên ủng hộ gần 1,2 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại do bão số 3