Thành phố Florence - Nơi chiếm trọn trái tim du khách khi đến Ý

Nguyễn Công| 07/05/2018 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Florence được ca ngợi là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới. Tại đây, du khách có thể bắt gặp những tòa lâu đài cổ, những nhà thờ, những viện bảo tàng đầy ắp những bức tranh quý hiếm cùng những bức tượng quý giá.

Bầu trời đầy mây khi lướt qua cây cầu Ponte Vecchio nổi tiếng, sẵn sàng cho một ngày khám phá thành phố lãng mạn Florence. Nơi đây đã chiếm trọn trái tim của biết bao du khách khi du lịch Ý. Chúng ta cùng khám phá xem thành phố cổ có điều gì mà lại thu hút đến như vậy nhé!

Thành phố Florence - Nơi chiếm trọn trái tim du khách khi đến Ý

4 điểm đến cực hấp dẫn của Florence

• Uffizi: phòng triển lãm được xây dựng từ thế kỷ 16, sở hữu các công trình nghệ thuật ấn tượng, điển hình là bức tranh điêu khắc của Giotto, Madonna Ognissanti làm nên một cuộc cách mạng của hội họa bởi vì mô tả nhân vật theo cảnh sắc, quan điểm chứ không đơn giản chỉ là vẽ tranh 2 chiều.

• Piazzale Michelangelo: quảng trường tọa lạc trên một ngọn đồi ở phía Nam của Arno, đứng trên đỉnh du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố khi hoàng hôn xuống.

• Duomo: nhà thờ được thiết kế theo lối kiến trúc Gothic được bao bọc bằng đá cẩm thạch màu hồng, xanh lá và trắng và đây cũng là một nét đặc trưng cho thành phố Florence.

• Bức tượng David lừng danh thế giới: một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà điêu khắc Michelangelo và là một nơi nhất định phải đến khi du lịch châu Âu dạo quanh nước Ý xinh đẹp .

Hãy dạo 1 vòng quanh thành phố và ngắm nhìn thật đã phong cảnh nơi đây

Florence đích thực là một thành phố để đi dạo vì vậy hãy chọn đôi giày thoải mái nhất cho mình nhé. Nơi đây được mệnh danh là trung tâm của vùng rượu vang Chianti cùng những kiến trúc nổi tiếng như Poggio Casciano - biệt thự xây dựng từ thế kỷ 14, cũng là một phần của công ty rượu vang Ruffino.

Florence có điểm gì mới?

• Chợ Trung tâm (Piazza del Mercato Centrale trên Via dell’Ariento): với tầng 2 đông vui và náo nhiệt, có các quầy ăn uống, nhà hang, tiệm bánh pizza, học viện rượu vang, trường dạy nấu ăn và còn rất nhiều hoạt động khác vô cùng thú vị.

• Bảo tàng The Opera Duomo: với nét nghệ thuật độc đáo của nhà thờ Florence nổi tiếng, hiện đã được tân trang và mở rộng hơn. Điểm nổi bật là phòng triển lãm được thiết kế như bản sao của nhà thờ cũ.

Nào còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch chọn lựa một tour châu Âu hoàn hảo nhất để khám phá những đất nước mới lạ, những nền văn hóa đa dạng cùng ẩm thực phong phú độc đáo ngay thôi!

Công ty Du lịch TransViet
Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6 Q.3, TP. HCM
Điện thoại: (028) 7305 7939
Website: www.transviet.com.vn
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Florence - Nơi chiếm trọn trái tim du khách khi đến Ý