Thanh niên ngáo đá gây rối tại sân bay Nội Bài

Quý Khôi(TH)| 15/12/2014 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo đó, vào sáng nay (15/12), một nam thanh niên được xác định tên Nguyễn Văn Toàn (27 tuổi, trú tại Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội), có biểu hiện "ngáo đá", đã gây rối trật tự công cộng tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, Nguyễn Văn Toàn, đăng ký chuyến bay VN163 đi Đà Nẵng, đã đi thẳng mô tô lên sảnh tầng 2 (nơi chỉ dành cho ô tô) của nhà ga T1 Nội Bài.

Được các nhân viên ở đây nhắc nhở, Toàn không chấp hành mà còn thách thức lực lượng chức năng, sau đó Toàn khóa xe và chạy đến quầy làm thủ tục cho chuyến bay quốc tế CZ 372, tuy nhiên khi được mời sang làm thủ tục tại quầy nội địa theo quy định Toàn không hợp tác.

Tại đây, Toàn tiếp tục gây rối, có những lời lẽ thách thức, rồi nhảy cả lên quầy làm thủ tục khiến nhân viên và nhiều hành khách hoảng sợ.

Thanh niên ngáo đá gây rối tại sân bay Nội Bài

Nam thanh niên gây rối ở sân bay bị lực lượng an ninh khống chế. Ảnh: Otofun

Lực lượng an ninh sân bay thuộc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã có mặt kịp thời, khống chế và áp giải đối tượng Toàn về phòng trực của đội An ninh cơ động để giải quyết.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, đối tượng có nhiều biểu hiện bất thường do sử dụng ma túy đá. Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Toàn cho đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên ngáo đá gây rối tại sân bay Nội Bài