Thanh niên bị bánh xe ô tô chèn qua đầu chết thảm, lái xe bỏ trốn

Hữu Nghị| 10/12/2015 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 19 giờ tối nay (10/12) trên ĐT 645, đoạn qua xã Hòa Thành (huyện Đông Hòa, Phú Yên) giáp ranh huyện Tây Hòa, xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một thanh niên tử vong.

Nạn nhân đi mô tô exciter biển số 78F1-22438 (giấy tờ tùy thân có tên Phạm Hùng Phi, SN 1994, thường trú xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa) nằm chết giữa lòng đường. Dấu vết hiện trường cho thấy, nạn nhân bị bánh ô tô có tải trọng lớn tông, chèn qua đầu rồi bỏ chạy theo hướng Tây (Phú Lâm - Sông Hinh).

Ngay sau tai nạn xảy ra, CSGT huyện Tây Hòa  tuần tra phát hiện cách hiện trường khoảng 700m, một chiếc xe công nông chở cám gạo đậu bên vệ đường theo hướng Tây, nhưng không có người điều khiển. Mặc dù kiểm tra xe công nông này không có dấu vết gây tai nạn, nhưng CSGT và Công an xã Hòa Thành vẫn quyết định tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Thanh niên bị bánh xe ô tô chèn qua đầu chết thảm, lái xe bỏ trốn

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Hữu Nghị)

Nguồn tin từ người dân cho biết, có nhìn thấy hai chiếc xe tải và xe bồn chạy theo hướng Tây trong thời điểm xảy ra tai nạn, CSGT huyện Tây Hòa đã nhanh chóng liên lạc với các tổ tuần tra trên tuyến ĐT645 chốt chặn kiểm tra, nhưng đến 20 giờ vẫn chưa tìm ra phương tiện gây tai nạn.

Do nhà của nạn nhân cách hiện trường tai nạn khoảng 40km, nên dù được báo tin nhưng đến 20 giờ 15, người thân của nạn nhân vẫn chưa có mặt tại hiện trường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên bị bánh xe ô tô chèn qua đầu chết thảm, lái xe bỏ trốn