Thanh niên 9X ép bé gái 13 tuổi uống rượu để hiếp dâm

Nguyễn Hào| 02/11/2015 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi lấy điện thoại của bé gái, Thắng ép cô bé ngồi xuống uống rượu rồi dụ ra lô cà phê để hiếp dâm.

Cơ quan công an huyện Ea H’leo vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Hiếu Thắng (SN 1997,trú tại thôn 3, xã Dak N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin được biết, khoảng 19 giờ ngày 28/10/2015 Hoàng Hiếu Thắng đến nhà ông Giềng Chống Lềnh ở thôn Bình Sơn, xã Ea Tir, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đăk Lăk để uống rượu.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, thì có cháu Lý Thị H sinh ngày 09/6/2002 đến nhà ông Lềnh chơi. Tại đây, thấy cháu H đang cầm trên tay chiếc điện thoạiThắng liền giật lấy cho vào túi quần. Thắng bảo cháu H phải ngồi xuống uống rượu thì mới trả.

Thanh niên 9X ép bé gái 13 tuổi uống rượu để hiếp dâm

Hiện trường nơi xảy ra vụ hiếp dâm

Cháu H ngồi uống khoảng 4 chén rượu thì cuộc nhậu cũng kết thúc, tuy nhiên Thắng vẫn không chịu trả. Sau đó, Thắng đi ra đường cách nhà ông Lềnh khoảng 50 mét, cháu H liền chạy theo để đòi điện thoại.

Khi H đuổi theo, Thắng đã ép và bế H vào sâu trong lô cao su gần đó rồi đè cô bé xuống đất để giao cấu nhưng bị H chống cự.

Lúc này, do không thấy con gái về nên mẹ cháu H đã đi tìm. Nghe tiếng H kêu cứu mẹ của cô bé cùng người dân chạy tới thì phát hiện sự việc nên đã đuổi bắt Thắng giao cho công an.

Được biết, tuy còn trẻ tuổi nhưng Thắng đã có vợ và con 7 tháng tuổi sống ở huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông. Trước đó 1 tuần, do có mâu thuẫn với vợ nên Thắng trở về nhà mẹ đẻ ở H’Leo, tỉnh Đăk Lăk.

Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên 9X ép bé gái 13 tuổi uống rượu để hiếp dâm