Thanh niên 18 tuổi ngáo đá, cầm dao dọa giết người thân

Lê Tuấn| 23/02/2021 18:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

1 thanh niên 18 tuổi ngáo đá dùng dao hăm dọa, đâm chém cha mẹ. Theo lời khai ban đầu, L. đã bị bạn bè rủ rê, sử dụng loại ma túy đá từ năm 2019 cho đến nay.

Theo thông tin ban đầu, sáng 23/2, 1 nam thanh niên tên là P. T.L. (18 tuổi, trú tại thôn Sơn Trà, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) có biểu hiện ngáo đá, cầm dao la hét, luôn miệng hăm dọa đâm, chém cha mẹ và người thân trong gia đình.

ngao-da-cam-dao-chem.jpg
Đối tượng P.T.L

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CA xã Bình Đông đã phối hợp Ban chỉ huy quân sự xã Bình Đông có mặt tại hiện trường, khống chế thanh niên này đưa về trụ sở CA xã Bình Đông để làm việc.

Sau khi tỉnh táo, bước đầu điều tra, đối tượng P.T.L khai vào năm 2019, vì nghe theo lời kẻ xấu nên L. đã dùng ma túy đá, loại methamphetamine cho đến nay.

Hành vi cầm dao la hét, hăm dọa đòi chém cha mẹ là do dùng ma túy nên không kiểm soát được hành vi. Qua test nhanh, P.T.L dương tính với ma túy.

CA xã Bình Đông đã vận động gia đình đưa thanh niên ngáo đá trên đi cai nghiện tự nguyện tại Trung tâm cai nghiện tỉnh Đăk Lăk trong vòng 180 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên 18 tuổi ngáo đá, cầm dao dọa giết người thân