Thành Nguyễn - cựu thành viên nhóm MTV đời đầu qua đời ở tuổi 49

Minh Anh| 15/01/2020 06:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, đạo diễn Quang Huy vừa thông báo trên trang cá nhân tin buồn về sự ra đi của nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn (cựu thành viên nhóm MTV) một cách rất đột ngột khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp vô cùng sốc và đau buồn.

Nam ca sĩ Lê Minh, thành viên nhóm MTV, viết trên trang cá nhân: "Thành Nguyễn (Nguyễn Công Thành) sinh năm 1971, người anh khai sinh ra cái tên MTV vào năm 1999. Anh cũng là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng chuyên chụp ảnh thời trang cho các người mẫu, ca sĩ. Sau khi rời nhóm MTV, Thành Nguyễn theo đuổi đam mê nhiếp ảnh và có cuộc sống khá kín tiếng.

Thành Nguyễn - cựu thành viên nhóm MTV đời đầu qua đời ở tuổi 49

Nhóm MTV với nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Anh kết hôn cùng ca sĩ Phi Thảo và đã có ba người con. Bạn bè rất yêu quý người nghệ sĩ này vì đức tính khiêm nhường và đời tư trong sạch. Thành Nguyễn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp là người chăm chỉ và rất thích sáng tạo nghệ thuật. Khi có gia đình anh luôn biết cân bằng giữa niềm đam mê của bản thân cũng như việc nuôi dưỡng gia đình bé nhỏ.

Trong những năm tháng khó khăn, Thành Nguyễn đã không thể theo đuổi nghiệp hát nữa mà anh kiếm sống bằng nghề nhiếp ảnh. Cũng từ thời điểm đó, ít ai có thể biết thông tin về cuộc sống của anh. Nhưng trong mỗi lần gặp mặt đồng nghiệp, mọi người vẫn vui vì anh dù có như thế nào vẫn luôn tươi cười và lạc quan.

Thành Nguyễn - cựu thành viên nhóm MTV đời đầu qua đời ở tuổi 49

Bức ảnh chụp nhóm MTV do Thành Nguyễn thực hiện được ca sĩ Lê Minh chia sẻ lại trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Sự ra đi của Thành Nguyễn đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Vì trong suốt cả quãng thời gian dài, họ không hay biết gì về bệnh tật của anh. Cũng không rõ lý do vì sao anh mất nhưng tất cả đều bằng tỏ niềm thương xót vì mất đi một người bạn.

Đạo diễn Nguyễn Quang Huy không khỏi bàng hoàng khi biết tin bạn cũ qua đời. Anh chia sẻ trên trang cá nhân "Vừa đáp máy bay hay tin bạn Thành Nguyễn, cựu thành viên đời đầu của nhóm nhạc MTV, qua đời, không thể tin được. Từng mảng ký ức thời thanh niên máu nóng cứ rời khỏi cuộc đời".

Nữ ca sĩ Pha Lê nhớ lại kỷ niệm xưa: "Người đầu tiên chụp hình cho em khi vào Sài Gòn lập nghiệp chính là anh, người anh lúc nào cũng cười giỡn vui vẻ và vô cùng hài hước. Em cũng may mắn được là một trong những người cuối cùng tiếp xúc với anh những năm cuối đời, dù không hề biết bệnh tình của anh. Anh yên nghỉ anh nhé, đã mệt rồi".

Thành Nguyễn - cựu thành viên nhóm MTV đời đầu qua đời ở tuổi 49

Thông tin nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn (cựu thành viên nhóm MTV) qua đời khiến người hâm mộ không khỏi đau buồn.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng chia sẻ thông tin để bạn bè, khán giả gần xa có thể tới chào tạm biệt Thành Nguyễn lần cuối: "Nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn (cựu thành viên nhóm MTV) đã qua đời hôm nay 14-1-2020. Sẽ liệm tại chùa Vĩnh Nghiêm vào 16h chiều 14-1".

Tang lễ của nam ca sĩ được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM). Lễ viếng từ 16h ngày 14-1 và sáng 16-1, linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng tại Phước Lạc Viên (Bình Dương).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành Nguyễn - cựu thành viên nhóm MTV đời đầu qua đời ở tuổi 49