Thanh Lam thăng hoa với "Màu hoa đỏ" sau sự cố cấm lưu hành

Thảo Nguyên| 27/04/2017 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thể hiện ca khúc "Màu hoa đỏ" trong đêm nhạc vừa diễn ra tối 26/4 tại Hà Nội, diva Thanh Lam với giọng hát đầy nội lực đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Lần đầu tiên sau sự cố ca khúc ‘Màu hoa đỏ’ bất ngờ bị ‘cấm lưu hành’ tại các quán karaoke ở Tiền Giang, diva Thanh Lam đã trình diễn lại ca trong đêm nhạc cùng tên tưởng nhớ người cha của mình - cố nhạc sĩ Thuận Yến.

Thanh Lam thăng hoa với

Thanh Lam lần đầu tiên thể hiện "Màu hoa đỏ" (Thuận Yến) sau ồn ào cấm lưu hành

Là con gái yêu của cố nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ nhạc dân tộc Thanh Hương, Thanh Lam may mắn học được rất nhiều về âm nhạc từ hai đấng sinh thành của mình. Có lẽ lớn nhất tồn tại trong chính Thanh Lam đến hôm nay, là trái tim nồng hậu chưa bao giờ nguôi về một thứ xúc cảm đặc biệt khi hát bất kỳ ca khúc nào đó. Chẳng thế mà "Màu hoa đỏ" qua giọng hát Thanh Lam vẫn luôn dữ dội, lúc sâu lắng triền miên và không lời kết cho một khát khao mãnh liệt… 

Với cách xử lý thông minh, chạm đến những góc cạnh của âm nhạc cùng với một nội lực đã đưa giọng hát Thanh Lam đến tận cùng chiều sâu và vẻ đẹp của bài ca đi cùng năm tháng.

Thanh Lam thăng hoa với

Thanh Lam luôn rừng rực ngọn lửa và thiêu đốt cả nhà hát lẫn trái tim người thưởng ngoạn

Từng hát ‘Màu hoa đỏ’ rất nhiều lần nhưng lần này Thanh Lam cho biết, cô có cảm xúc rất đặc biệt, nhất là sau sự cố đáng tiếc vừa qua với ca khúc này.

‘Mỗi lần được cất lên ca khúc này thì đều cảm thấy rưng rung và tự hào. Là một ca sĩ chuyên nghiệp, bao giờ tôi cũng chuẩn bị tốt nhất mỗi khi được đứng trước khán giả. Nhưng lần này hát Màu hoa đỏ tôi có cảm giác mình được tiếp sức bằng chính tình yêu của khán giả sau đợt sóng gió vừa qua’ – Thanh Lam chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên hát lại ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô khi mới bước chân vào làng nhạc sau sự cố đáng tiếc vừa qua.

Thanh Lam thăng hoa với

Đêm nhạc ‘Màu hoa đỏ’ với những bản hùng ca và tình ca để đời một lần nữa đã chạm đến cảm xúc khán giả qua sự thể hiện của các giọng ca hàng đầu của dòng nhạc cách mạng như: Anh Thơ, Trọng Tấn, NSND Thu Hiền, Trung Đức…

Thanh Lam thăng hoa với

NSND Trung Đức mê hoặc lòng người với "Chào em cô gái Lam Hồng", "Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa"

Thanh Lam thăng hoa với

Cặp song ca "vàng" NSND Trung Đức - NSND Thu Hiền nồng nàn với “Gửi em ở cuối sông Hồng”

Thanh Lam thăng hoa với

NSƯT Việt Hoàn hát "Chiếc gậy Trường Sơn", "Sơn nữ ca"

Thanh Lam thăng hoa với

Huệ Thương da diết, sâu lắng với ca khúc “Miền xa thẳm”

Thanh Lam thăng hoa với

Phương Thanh xuất hiện duyên dáng trong tà áo dài hồng

Thanh Lam thăng hoa với

MC Chiến Thắng - MC Huyền Sâm

Ảnh: Hải Bá

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Lam thăng hoa với "Màu hoa đỏ" sau sự cố cấm lưu hành