Thanh Hóa: Tông vào ô tô, hai người đàn ông đi xe máy nguy kịch

Tài Đức| 04/08/2015 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai người đàn ông điều khiển xe máy đi với vận tốc cao, bất ngờ đâm trực diện vào xe ô tô khách đang quay đầu, nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực chân cầu Nguyệt Viên, Tp Thanh Hóa.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 3/8, tại chân cầu Nguyệt Viên, TP.Thanh Hóa. Khi chiếc xe ô tô khách mang BKS 36B - 0160, lưu thông hướng từ Tp.Thanh Hóa đi Hà Nội, đến chân cầu Nguyệt Viên thì chiếc xe ô tô này quay đầu ngay dốc cầu, cùng lúc xe máy mang biển số 36 B4- 043.10,  đi từ hướng huyện Hoằng Hóa lên TP. Thanh Hóa, đã đâm trực diện vào hông xe ô tô khách.

Ngay sau xảy ra vụ tai nạn, hai nạn nhân đi xe máy (chưa xác định được danh tính) bị thương rất nặng, người dân và tài xế xe khách đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thanh Hóa: Tông vào ô tô, hai người đàn ông đi xe máy nguy kịch

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân chứng kiến cho biết, do người điều khiển xe máy đi với tốc độ cao, không chú ý quan sát khi thấy chiếc xe khách quay đầu đã không kịp tránh, nên đã xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc trên.

Tại hiện trường, cú tông mạnh khiến chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô bị vỡ kính cửa lên xuống dành cho hành khách.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tông vào ô tô, hai người đàn ông đi xe máy nguy kịch