Tin địa phương

Thanh Hóa tổ chức họp báo thông tin về Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh khóa XVIII

Thành Phan 03/07/2024 - 11:27

Sáng 3/7, thường trực HĐND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức họp báo thông tin về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Dự buổi họp báo có đồng chí Nguyễn Quang Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Tuấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Văn Nam, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; các cơ quan báo chí của tỉnh, văn phòng đại diện và phóng viên thường trú các cơ quan thông tấn, báo chí tại Thanh Hóa.

Kỳ họp lần này, HĐND tỉnh tiến hành phiên chất vấn và trả lời chất vấn những vấn đề được cử tri và Nhân dân quan tâm đối với Giám đốc Sở Tài chính về thực trạng, nguyên nhân, trách nhiệm và giải pháp khắc phục việc quản lý, sử dụng, phát huy hiệu quả tài sản dôi dư còn nhiều hạn chế, nhất là trong việc xử lý tài sản công là các cơ sở nhà đất dôi dư sau sáp nhập thôn, xã, các đơn vị sự nghiệp công lập; trang thiết bị y tế, thiết bị giáo dục nghề nghiệp trong thời gian tới.

20240703_081237.jpg
Toàn cảnh buổi họp báo

Chất vấn và trả lời chất vấn đối với Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về thực trạng, nguyên nhân và giải pháp để nâng cao hiệu quả, tính thiết thực của các đề tài, dự án khoa học và công nghệ sử dụng kinh phí từ ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020-2023.

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo chí đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo của HĐND tỉnh cho Kỳ họp thứ 20. Các cơ quan báo chí cũng đã đề nghị HĐND tỉnh cung cấp kịp thời các tài liệu liên quan đến kỳ họp trên trang thông tin điện tử của HĐND tỉnh để cập nhật thông tin đến độc giả.

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Quang Hải cảm ơn các cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên đã quan tâm đến các công tác, hoạt động của HĐND tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua. Đồng thời, trong thời gian tới, HĐND tỉnh mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền, phản ánh những hoạt động của HĐND tỉnh.

Kỳ họp thứ 20 HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 dự kiến diễn ra từ ngày 8 đến 10/7, tại Trung tâm hội nghị của tỉnh (25B).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa tổ chức họp báo thông tin về Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh khóa XVIII