Thanh Hóa tiếp tục “chia lửa” cùng tuyến đầu chống dịch

Thành Phan| 30/07/2021 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 30/7, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ xuất quân tiễn 50 cán bộ, y, bác sĩ lên đường vào TP. HCM và tỉnh Bình Dương, hỗ trợ phòng, chống dịch covid -19.

Đây là đợt thứ 2, Đoàn y, bác sỹ của tỉnh Thanh Hóa tình nguyện lên đường tiếp tục chia sẻ những khó khăn, vất vả trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 mà các tỉnh miền nam đang phải gồng mình dập dịch.

anh-1-kem-tin-thanh-hoa-tiep-tuc-chia-lua-cung-tuyen-dau-chong-dich.jpg
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tặng hoa động viên đoàn y, bác sỹ lên đường bình an, hoàn thành tốt nhiệm vụ

Đoàn công tác lần này gồm 50 bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên kĩ thuật y tế đến từ các bệnh viện và trung tâm y tế các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Đây là những bác sĩ, nhân viên y tế có năng lực, kinh nghiệm, trình độ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, đồng hành cùng lực lượng y tế tại TP. HCM và tỉnh Bình Dương triển khai hoạt động khám, chữa bệnh, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, hỗ trợ bao vây, khoanh vùng, dập dịch.

anh-2-kem-tin-thanh-hoa-tiep-tuc-chia-lua-cung-tuyen-dau-chong-dich-2-.jpg
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa tiễn đoàn y, bác sĩ lên đường chia viện cho tuyến đầu chống dịch

Trước khi lên đường, tất cả các thầy thuốc đã được tập huấn, hướng dẫn quy trình chuyên môn, kỹ thuật và các biện pháp phòng chống lây nhiễm Covid-19, đồng thời đã được tiêm chủng vắc xin và lấy mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với Covid-19.

Với sự nhiệt huyết và lòng quả cảm, các y bác sĩ của ngành y tế Thanh Hóa sẽ tiếp sức cho người dân TP HCM và tỉnh Bình Dương đẩy lùi dịch bệnh covid-19.

Trước đó, ngày 13/7, 59 cán bộ, y bác sỹ Thanh Hóa đã lên đường hỗ trợ TP. HCM phòng chống dịch.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa tiếp tục “chia lửa” cùng tuyến đầu chống dịch