Thanh Hoá: Ra biển tắm, 3 em nhỏ gặp nạn

Thanh Phương| 09/06/2021 21:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tốp các cháu nhỏ dưới 12 tuổi rủ nhau ra biển tắm, không may 3 em bị cuốn mất tích. Lực lượng chức năng đang tích cực tổ chức cứu hộ cứu nạn.

Ngày 9/6, thông tin từ UBND huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, hiện chính quyền địa phương, lực lượng cứu hộ, người dân đang phối hợp khẩn trương tổ chức tìm kiếm các cháu bị mất tích khi ra biển tắm tại xã Quảng Nham.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một nhóm gồm 5 cháu nhỏ tại địa phương rủ nhau ra bãi biển thuộc địa bàn thôn Thắng (xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương) chơi rồi xuống tắm.

duoinoc.jpg
Khu vực diễn ra vụ đuối nước thương tâm

Khi đang nô đùa dưới biển thì 3 cháu bị sóng cuốn ra xa. Hai cháu còn lại vội vàng truy hô, lên bờ cầu cứu người lớn. Nhận được tin báo, các lực lượng được huy động đến khu vực hiện trường để cứu nạn.

Cho tới 19h ngày 9/6, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 cháu. Công tác tìm kiếm cháu còn lại vẫn đang được khẩn trương tiến hành.

Chính quyền địa phương đã thông báo rộng rãi cho thân nhân các cháu gặp nạn tới hiện trường để phối hợp nhận dạng.

Các cơ quan, đoàn thể huyện Quảng Xương cũng đã xuống hiện trường để hỗ trợ các gia đình có trẻ gặp nạn trong vụ việc đau lòng trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hoá: Ra biển tắm, 3 em nhỏ gặp nạn