Thanh Hóa: Nghi án cụ ông 64 tuổi dâm ô bé gái 10 tuổi

Quách Du| 05/08/2015 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 4/8, tin từ UBND xã Thành Long, huyện Thạch Thành cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một cụ ông 64 tuổi có hành vi dâm ô đối với một bé gái 10 tuổi.

Thanh Hóa: Nghi án cụ ông 64 tuổi dâm ô bé gái 10 tuổi

Báo cáo vụ việc của chính quyền địa phương lên cơ quan cấp trên

Theo đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 27/7, gia đình anh L (bố cháu T) đi đánh cá về và bảo T mang cá sang cho ông Đ. Thấy con đi lâu không về, mẹ cháu T đã chạy sang nhà ông Đ để tìm cháu thì thấy cháu hớt hải chạy ra, quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù và nói rằng bị ông Đ hiếp dâm.

Ngay lập tức, người nhà cháu đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và yêu cầu điều tra làm rõ.

Tại biên bản tường trình sự việc, cháu T có thuật lại, khi đến nhà ông Đ đưa cá thì bị ông Đ kéo vào phòng rồi ôm hôn. Không dừng lại ở đó ông Đ còn cởi quần áo định hiếp dâm cháu, tuy nhiên chưa kịp thực hiện thì nghe tiếng mẹ gọi nên cháu mới chạy thoát.

Ông Trương Minh Thạnh – Trưởng Công an xã Thành Long cho biết: "Sau khi báo cáo cơ quan cấp trên, chiều cùng ngày Công an huyện Thạch Thành đã tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan và tạm giữ ông Đ một ngày để phục vụ công tác điều tra".

Đến thời điểm hiện tại ông Đ được cho tại ngoại ở nhà, đơn vị thụ lý vụ việc là Công an huyện Thạch Thành đã đưa cháu T đi giám định y khoa, công tác điều tra vẫn đang được tiến hành để hoàn tất hồ sơ, đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Nghi án cụ ông 64 tuổi dâm ô bé gái 10 tuổi