Đời sống

Thanh Hóa mở triển lãm ảnh, tranh tuyên truyền về an toàn giao thông

Thành Phan 21/04/2023 15:56

Sáng 21/4, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân khai mạc Triển lãm ảnh, tranh cổ động tuyên truyền đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) năm 2023.

Để từng bước nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường và toàn xã hội trong việc giáo dục con em, học sinh thực hiện các quy định về ATGT, phê phán những hành vi vi phạm pháp luật của người tham gia giao thông, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa đã phối hợp với các ngành có liên quan như Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng Ban ATGT tỉnh, Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa… tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân tự giác chấp hành các quy định về trật tự, ATGT.

trien_lam_anh.jpg
Đại biểu và các em học sinh trên địa bàn tham quan triển lãm

Bằng hình thức tổ chức triển lãm ảnh, tranh cổ động, để truyền tải nội dung một cách sinh động, phù hợp với mọi đối tượng người dân.

Tại cuộc Triển lãm, Ban tổ chức đã trưng bày hơn 200 ảnh và tranh cổ động về công tác đảm bảo trật tự, ATGT trên địa bàn tỉnh và các thông điệp về công tác đảm bảo ATGT.

trien_lam_anh3.jpg
Triển lãm thu hút đông đảo người dân tham quan

Qua các hình ảnh được trưng bày tại triển lãm sẽ là tiếng chuông cảnh báo cho mỗi người dân, học sinh nâng cao hơn về nhận thức và ý thức, trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông.

trien_lam_anh2.jpg
Ban tổ chức tặng mũ bảo hiểm cho học sinh các trường học trên địa bàn

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức cũng đã tặng mũ bảo hiểm cho học sinh các trường học trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

Triển lãm diễn ra từ ngày 21/4 đến ngày 28/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa mở triển lãm ảnh, tranh tuyên truyền về an toàn giao thông