Giáo dục

Thanh Hoá: Hơn 1.200 học sinh tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng

Thành Phan 27/11/2023 - 10:35

Sáng 27/11, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hoá, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức khai mạc 5 môn thi trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI – năm 2023.

Tham gia đợt thi đấu thứ 2 trong tháng 11/2023 này có hơn 1.200 VĐV thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 5 môn thi đấu gồm bóng đá nam (tiểu học và THCS), cầu lông, bóng bàn, đá cầu, bóng rổ.

hoi_khoe_phu_dong.jpg
Học sinh đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố tỉnh Thanh Hoá tham gia thi đấu

Trong đó, ở môn bóng đá có 21 đội cấp tiểu học, 16 đội cấp THCS. Các đội bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn các đội xuất sắc nhất lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Các trận đấp áp dụng luật bóng đá 7 người của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Môn bóng rổ có 4 đội nam và 4 đội nữ cấp THCS. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng. Môn bóng bàn và đá cầu dành cho học sinh cấp tiểu học và THCS. Môn cầu lông dành cho cấp THCS.

hoi_khoe_phu_dong3.jpg
Các em học sinh tranh tài ở nội dung thi đấu bóng bàn

Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị, bố trí các địa điểm thi đấu, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm cho các cuộc thi đấu ở 5 môn. Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố cũng có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng VĐV, chuyên môn để tham gia Hội khỏe. Đồng thời, Ban tổ chức sẽ trao huy chương, giấy chứng nhận, phần thưởng cho các VĐV, các đội tuyển giành thứ hạng cao tại các nội dung thuộc 5 môn thi đấu.

hoi_khoe_phu_dong2.jpg
Các học sinh tranh tài ở nội dung thi đấu bóng đá

Đợt thi đấu thứ 2 trong tháng 11/2023 thuộc giai đoạn 1 Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa sẽ diễn ra đến hết ngày 1/12.

Đây cũng là dịp để ngành giáo dục và đào tạo Thanh Hóa tuyển chọn, bổ sung những VĐV xuất sắc, chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hoá: Hơn 1.200 học sinh tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng