Thanh Hóa: Con rể vác dao sang nhà ngoại đâm chết mẹ vợ

Quách Du| 05/12/2015 22:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gia đình xảy ra mâu thuẫn, người vợ bỏ về nhà mẹ đẻ. Ngay sau đó anh chồng vác dao sang nhà ngoại để nói chuyện. Tại đây, người con rể đã dùng dao đâm chết mẹ vợ.

Chiều ngày 5/12, thông tin từ UBND xã Quảng Văn, Huyện Quảng Xương, Thanh Hóa cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến một người chết và nhiều người khác bị thương.

Thanh Hóa: Con rể vác dao sang nhà ngoại đâm chết mẹ vợ

(Ảnh minh họa)

Theo đó vào khoảng 19h30 phút ngày 4/12, đối tượng Nguyễn Trọng Tường (trú tại xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương) đã vác dao đến nhà mẹ vợ của mình là bà Trần Thị Huệ (58 tuổi, trú thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương). Tại đây, Tường ép mọi người im lặng để nói chuyện với vợ. Tuy nhiên, xung đột đã xảy ra, Tường dùng dao đâm mẹ vợ và làm bị thương em vợ là Lê Sỹ Hùng (Sn 1983).

Sau khi gây án, Tường rời hiện trường khoảng 100m thì  tiếp tục đâm bị thương bà Nguyễn Thị Quý (hàng xóm của gia đình vợ) rồi bỏ trốn.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa, bao vây các tuyến đường để bắt đối tượng. Đến khoảng 1h ngày 5/12, tại khu vực Đồng Lạc, thuộc địa phận thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn lực lượng chức năng đã bắt giữ Tường tại bờ đê sông Hoàng.

Được biết, khi tiếp cận, cơ quan điều tra phát hiện một con dao cắm trước ngực đối tượng (nghi là đối tượng dùng dao đâm vào ngực để tự tử).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Tường cùng các nạn nhân khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Riêng bà Huệ, do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó không lâu.

Vụ việc đang được cơ quan công an Thanh Hóa tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Con rể vác dao sang nhà ngoại đâm chết mẹ vợ