Thanh Hóa: 1 người ngã xuống hang sâu khi đi chặt luồng

Thanh Phương| 15/09/2016 18:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 15/9, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) Phạm Việt Hoài cho biết, đã đề nghị lực lượng cứu hộ, cứu nạn của tỉnh hỗ trợ địa phương tìm kiếm một người dân mất tích khi đi chặt luồng.

Thông tin ban đầu được biết, nạn nhân là anh Phạm Văn Học (SN 1974, trú tại xã Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy – Thanh Hóa). Vào chiều 14/9, anh Học cùng con trai đi chặt luồng trên rừng thuộc địa bàn thôn Mòng (xã Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy). Trong quá trình chặt, vận chuyển luồng, anh Học đã trượt chân ngã xuống vách đá rồi rơi xuống hang sâu.

Thanh Hóa: 1 người ngã xuống hang sâu khi đi chặt luồng

Lực lượng cứu hộ khó xoay sở trong hang sâu, chật hẹp

Ngay sau khi nạn nhân bị ngã, cậu con trai đã chạy về nhà báo tin và đề nghị chính quyền địa phương tổ chức cứu nạn. Tại hiện trường, miệng hang rất nhỏ, nước rất sâu, bên trên các mõm đá trơn trượt. 

“Hiện lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã tổ chức lực lượng, cùng người dân tìm kiếm nạn nhân. Các thợ lặn chuyên nghiệp đã lặn sâu tới 50- 60m nhưng chưa phát hiện ra người xấu số. Chúng tôi sẽ tập trung mọi nguồn lực để tìm kiếm người bị nạn”, ông Hoài nói.

Trong 1 diễn biến khác, tại địa bàn huyện Như Xuân, lũ quét, lở đất đã làm 3 người tử vong và 5 người đang mất tích. Hiện công tác cứu hộ vẫn đang được diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: 1 người ngã xuống hang sâu khi đi chặt luồng