Thanh Hằng làm sản xuất kiêm diễn chính phim dã sử 'Quỳnh hoa nhất dạ'

Minh Anh| 09/09/2020 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu mẫu Thanh Hằng tiết lộ về một dự án phim dã sử do chính cô làm sản xuất kiêm diễn chính có tên 'Quỳnh hoa nhất dạ'. Bộ phim dựa trên các câu chuyện, sự kiện lịch sử có thật từ cuộc đời thái hậu Dương Vân Nga.

Thông tin hot nhất của làng điện ảnh Việt ngày 9/9 thuộc về màn comeback màn ảnh rộng của chị đại Thanh Hằng trong phim dã sử do chính cô sản xuất - Quỳnh Hoa Nhất Dạ - tác phẩm lấy cảm hứng từ cuộc đời của Thái hậu Dương Vân Nga.

Thanh Hằng làm sản xuất kiêm diễn chính phim dã sử 'Quỳnh hoa nhất dạ'

Poster phim với tạo hình đầu tiên của Dương Vân Nga được hé lộ và đạo diễn cho biết phim sẽ đầu tư xây dựng nhiều tạo hình ở mỗi thời khắc quan trọng trong cuộc đời bà

Thanh Hằng nói cô bị thu hút bởi các nhân vật tính cách mạnh mẽ, quyết liệt và mang niềm trắc ẩn. Đến thăm đền thờ thái hậu Dương Vân Nga cách đây hai năm, cô rất muốn làm phim về người phụ nữ quyền lực của hai triều đại Đinh - Lê trong lịch sử Việt Nam.

Cô dành thời gian nghiên cứu về cuộc đời bà trước khi nhận cơ hội tái hiện chân dung bà trên màn ảnh. Đồng hành cùng Thanh Hằng ở dự án này là đạo diễn Lý Minh Thắng và NTK Thủy Nguyễn - hai cộng sự ăn ý của cô ở phim Mẹ chồng.

Thanh Hằng làm sản xuất kiêm diễn chính phim dã sử 'Quỳnh hoa nhất dạ'

Bộ phim có sự đồng hành của đạo diễn Lý Minh Thắng, người đã thân thiết và ăn ý từ khi làm chung phim Mẹ chồng (2017).

Ngay sau khi công bố first look và poster đầu tiên hé lộ một phần tạo hình nhân vật, dự án lập tức nhận về hàng loạt phản ứng trái chiều. Đa phần các khác giả đều rất háo hức với màn tái xuất của chị đại và cực kỳ ưng ý với tạo hình ấn tượng lần này.

Thậm chí còn có người còn mừng hụt vì tưởng Thanh Hằng sắp... lấy chồng. Điều này cũng dễ hiểu vì tạo hình vừa được công bố thuộc phân đoạn hôn lễ của Dương Vân Nga cũng là thời điểm bà được sắc phong làm hoàng hậu.

Đặc biệt nhiều người cực kì quan tâm tới việc cổ phục trong phim có bám sát lịch sử hay không và cũng cho rằng phần cổ phục đã được biến tấu vì đây là phim dã sử (lấy cảm hứng từ lịch sử, biến tấu những nhân vật, sự kiện lịch sử ở một mức độ cho phép để làm phim).

Thanh Hằng làm sản xuất kiêm diễn chính phim dã sử 'Quỳnh hoa nhất dạ'

Ngay sau khi công bố first look và poster đầu tiên hé lộ một phần tạo hình nhân vật, dự án lập tức nhận về hàng loạt phản ứng trái chiều.

Quỳnh hoa nhất dạ dự kiến bấm máy vào đầu năm 2021. Không còn là "chị đại" sành điệu trên màn ảnh và sàn catwalk, Thanh Hằng xuất hiện lạ lẫm với phượng bào đỏ, mão vàng, mỉm cười đoan trang.

Câu thoại của một vị đạo sĩ "Một vai gánh vác cả đôi sơn hà" ám chỉ về số phận đặc biệt - hoàng hậu hai triều Đinh và Lê của Dương Vân Nga. Theo giải thích của đạo diễn Lý Minh Thắng, hình ảnh ánh trăng, hoa quỳnh được vẽ bằng đồ họa biểu thị ẩn dụ đặc biệt về cuộc đời của nhân vật.

Xuất thân là người mẫu, Thanh Hằng lấn sân diễn xuất từ phim Những cô gái chân dài năm 2004. Cô liên tục có nhiều vai chính trong các dự án phim giải trí lớn như Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ...

Thanh Hằng làm sản xuất kiêm diễn chính phim dã sử 'Quỳnh hoa nhất dạ'

Đa phần các khác giả đều rất háo hức với màn tái xuất của chị đại và cực kỳ ưng ý với tạo hình ấn tượng lần này. 

Cuối năm ngoái, Thanh Hằng nhận nhiều lời khen khi đảm nhận vai diễn có tâm lý phức tạp, có nhiều cảnh thân mật táo bạo với hai đàn em Lãnh Thanh và Chi Pu trong phim Chị chị em em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng làm sản xuất kiêm diễn chính phim dã sử 'Quỳnh hoa nhất dạ'