Thắng Hong Kong, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vào tứ kết

Mạnh Nguyễn(TH)| 23/09/2014 20:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thắng đội tuyển bóng đá nữ Hồng Kông với tỷ số cách biệt 5-0 trong trận đấu chiều nay và chính thức giành quyền vào tứ kết.

Đội quân của Huấn luyện viên Mai Đức Chung ra sân với đội hình quen thuộc : Kiều Trinh; Hải Hòa, Ngọc Anh, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Xuyến, Tuyết Dung, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang.

Thắng Hong Kong, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vào tứ kết

Tuyển nữ Việt Nam đã thắng tuyển nữ Hồng Kông 5 bàn cách biệt

Trong lịch sử 3 lần đối đầu kể từ năm 2010, bóng đá nữ Việt Nam luôn giành thắng đậm trước Hồng Kông, và trận đấu chiều nay trên sân Namdong Asiad Rugby cũng không phải là ngoại lệ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, phút thứ 4 của hiệp 1, trước sức ép tấn công dữ dội của các cầu thủ Việt Nam, hậu vệ Hồng Kông Wong So Han đã lúng túng đưa bóng vào lưới nhà giúp Việt Nam dẫn trước 1-0. Tuyết Dung và Nguyễn Thị Xuyến lần lượt ghi thêm các bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam ở phút thứ 30 và 44 của hiệp 1.

Sang hiệp 2, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn tràn lên tấn công. Các chân sút của Việt Nam là Minh Nguyệt và Hải Yến đã tận dụng mọi cơ hội để dứt điểm ghi thêm hai bàn thắng vào phút thứ 69 và phút 80 của trận đấu.

Toàn thắng với tỷ số cách biệt 5-0,  đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Thái Lan trong vòng 1/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng Hong Kong, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vào tứ kết