Thắng Hà Nội T&T, Sông Lam Nghệ An trở lại top 4

Mạnh Nguyễn| 07/02/2015 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu sớm ở vòng 7 V-League chiều qua, Sông Lam Nghệ An đã thắng Hà Nội T&T với tỷ số 2-0 và tạm đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Với lợi thế sân nhà, Sông Lam Nghệ An nhập cuộc với sự tự tin của dàn cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Quang Trường. Ngay ở phút thứ 13, cầu thủ ngoại binh của SLNA là Abubakar lập công giúp đội nhà vượt lên dẫn trước.

Đến phút thứ 53, Sông Lam Nghệ An có thêm lợi thế do đội trưởng Gonzalo của Hà Nội T&T bị phạt thẻ đỏ rời sân trong tình huống phạm lỗi với Phạm Mạnh Hùng.

Tuy nhiên, dù thi đấu hơn người nhưng Sông Lam Nghệ An vẫn không thể nhanh chóng có thêm bàn thắng. Không những thế, đội bóng xứ Nghệ còn phải vất vả chiến đấu trước các đợt tấn công quyết liệt của đội bóng Thủ Đô.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số khiêm tốn 1-0 thì bất ngờ ở phút đá bù giờ thứ 4, đội trưởng Quang Tình của SLNA ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Với trận thắng này, Sông Lam Nghệ An có tới ba trận bất bại liên tiếp và tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Điều đáng nói là trong trận đấu này, cầu thủ U19 của SLNA là Hồ Tuấn Tài đã thi đấu thực sự nổi trội. Cầu thủ mang áo số 9 của SLNA hoạt động năng nổ và cũng là người châm ngòi cho bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Đánh giá về người học trò của mình, HLV Ngô Quang Trường nói: "Tuấn Tài tỏ ra tích cực và thi đấu tốt. Cậu ấy là mẫu tiền đạo mà Sông Lam Nghệ An rất cần. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho Tuấn Tài được thi đấu nhiều hơn nhằm thích nghi với môi trường V-League.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng Hà Nội T&T, Sông Lam Nghệ An trở lại top 4