Thắng Hà Lan, Italia chiếm ngôi đầu bảng

Thục Anh(TH)| 08/09/2020 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Italia đã đánh bại Hà Lan với tỷ số 1-0 với pha lập công duy nhất của Barella ở lượt trận thứ 2 bảng A1 Nations League, rạng sáng 8/9.

Trong cả trận đấu tuyển Italia luôn là đội làm chủ thế trận. Họ không tấn công dồn dập,nhưng mọi miếng đánh đều rất chất lượng.

Ở 30 phút đầu hiệp 1, Italia chơi lấp lướt Hà Lan tuyển Italia có ít nhất 3 cơ hội đến từ hai cú cứa lòng của Immobile, Insigne và một cú ngã người vôlê của Zaniolo. Phút 45, tiền vệ Nicolo Barella lập công với pha đánh đầu ghi bàn sau tình huống kiến tạo của Ciro Immobile.

Bị dẫn bàn khiến Hà Lan buộc phải đẩy cao đội hình trong hiệp 2. Nhưng khi chưa tìm được giải pháp thì họ lại suýt lãnh bàn thua khi Insigne một lần nữa cứa lòng hiểm hóc. Lần này thì thủ thành Cillessen phải bay người hết cỡ để cản phá.

Thắng Hà Lan, Italia chiếm ngôi đầu bảng

Thắng Hà Lan, Italia đứng đầu bảng A1

Về cuối trận, Hà Lan còn suýt phải nhận thêm một bàn thua sau đường chuyền về sai lầm của Frenkie De Jong. Moise Kean là người thoát xuống, vượt qua thủ thành Cillessen nhưng trong thế với, anh lại sút ra ngoài.

Trên thực tế, đội chủ nhà đã thi đấu khá tốt trong nửa đầu hiệp 2 nhưng hàng công không thể tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn. Trong đó, sự năng nổ và tài năng của tiền đạo Memphis Depay không đủ giúp Hà Lan lật ngược thế trận.

Ở trận này, dù phải đá sân khách, nhưng Italia đã cầm bóng 57%, và dứt điểm nhiều gấp 3 lần đối phương (17-6).

Với chiến thắng này, Italia đã có 4 điểm sau 2 loạt trận, và chiếm ngôi đầu bảng A1 của chính Hà Lan. Ở trận đấu còn lại của bảng, Ba Lan đánh bại Serbia, và cân bằng điểm số với đội tuyển màu Da cam. Còn với 1 điểm, Serbia đang tạm xếp cuối bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng Hà Lan, Italia chiếm ngôi đầu bảng