Thảm sát ở Bình Phước: Sẽ xét xử lưu động vào cuối năm nay

Q.K(TH)| 10/10/2015 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, TAND tỉnh Bình Phước cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục, vụ án sẽ được đưa ra xét xử lưu động và dự kiến thời gian xét xử sẽ diễn ra vào tháng 11 hoặc tháng 12/2015.

Ngày 10/10, Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã hoàn tất kết luận điều tra hồ sơ 3 nghi can liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước và chuyển sang Viện KSND để tiếp tục xử lý.

Vụ thảm sát Bình Phước có sự tham gia của 3 bị can là: Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ở An Giang, là người chủ mưu), Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ở Bình Phước, người trực tiếp hỗ trợ gây án) và Trần Đình Thoại (27 tuổi, ở Vĩnh Long, người mua hung khí và biết vụ án nhưng không khai báo).

Thảm sát ở Bình Phước: Sẽ xét xử lưu động vào cuối năm nay

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến tại cơ quan điều tra

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, vào sáng ngày 7/7, một vụ thảm sát đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại căn biệt thự của gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, chủ Công ty Chế biến gỗ Quốc Anh, huyện Chơn Thành, Bình Phước) khiến 6 người trong gia đình ông Mỹ tử vong. Vụ án đã gây bàng hoàng trong dư luận.

6 nạn nhân được xác định là: ông Lê  Văn Mỹ (47 tuổi, chủ Công ty gỗ Quốc Anh), bà Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ), Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai của ông Mỹ và bà Nga), Lê Thị Ánh Linh (20 tuổi, con gái ông Mỹ, bà Nga), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu của bà Nga), Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu bà Nga).

Sau quá trình điều tra, chiều tối 10/7, cơ quan công an đã bắt được 2 nghi phạm gây ra vụ án là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ở An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ở Bình Phước). Gần 1 tháng sau, cơ quan CSĐT tiếp tục tạm giam và khởi tố Trần Đình Thoại (27 tuổi, quê Vĩnh Long) vì có liên quan đến vụ án nói trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm sát ở Bình Phước: Sẽ xét xử lưu động vào cuối năm nay