Thăm quan dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty Cổ phần sữa Hà Lan

PV| 30/10/2020 12:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phần sữa Hà Lan (địa chỉ: Khu sinh thái Đồng Khê, Thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) được sản xuất trên dây truyền hiện đại với quy trình khép kín, vô cùng nghiêm ngặt theo mô hình GMP.

Công ty Cổ phần sữa Hà Lan – Halanmilk là thương hiệu sữa tiêu chuẩn quốc tế, chuyên sản xuất các sản phẩm sữa chất lượng cao cho thị trường Việt Nam. Với nhiểu sản phẩm đa dạng, dành cho trẻ em mọi lứa tuổi, cần thiết cho các giai đoạn phát triển của trẻ. Sản phẩm sữa Halan Milk bao gồm các dòng chính như: sữa bột cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân, sữa bột cho trẻ phát triển chiều cao và trí não. Các sản phẩm dành cho người cần bổ sung canxi cho xương chắc khỏe, sữa bột dành cho người gầy, người muốn tăng cân, sữa bột cho bà mẹ mang thai và cho con bú, bột dinh dưỡng ăn dặm.

e5.jpg
Nhà máy Halanmilk của Công ty Cổ phần sữa Hà Lan sản xuất theo mô hình GMP

Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đến từ Hà Lan, cung cấp cho Việt Nam các sản phẩm sữa dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nguồn nguyên liệu của Halanmilk được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp nguyên liệu sữa danh tiếng hàng đầu thế giới như Fonterra, DSM, Holland Land Dairy Food, Milky Holland, Open Country, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của các nước Châu Âu và Hoa Kỳ.

e3.jpg
Dây chuyền sản xuất đóng gói sản phẩm hiện đại

Bên trong nhà máy sản xuất của công ty, các mẫu sữa được kiểm tra toàn diện, dựa trên các chỉ tiêu cảm quan, hóa lý, vi sinh. Đồng thời, các sản phẩm được lưu mẫu kiểm tra trong suốt tuổi thọ của sản phẩm. Ngay cả sản phẩm trong kho thành phẩm cũng được quản lý rất chặt chẽ, truy vết sản phẩm, tuân thủ tuyệt đối các quy định về xếp dỡ hàng hóa, và kiểm soát nghiêm ngặt điều kiện bảo quản.

Từ nhiều năm nay, nhằm gửi lời tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Halanmilk trong thời gian qua. Công ty Cổ phần sữa Hà Lan thường xuyên tổ chức các buổi tham quan nhà máy và dây chuyền sản xuất sữa. Các khách hàng sẽ được tham quan từ kho nguyên lệu, kho vỏ lon, vỏ thùng sữa, khâu đóng gói, bắn date để hoàn thiện sản phẩm trước khi bán ra thị trường. Tại buổi tham quan, khách hàng sẽ được tham dự hội thảo về dinh dưỡng, thưởng thức những sản phẩm sữa kháng thể của công ty và giới thiệu các sản phẩm của Công ty.

e.jpg
Công đoạn dán tem sản phẩm của Công ty Cổ phần sữa Hà Lan

Bằng chất lượng sản phẩm, việc chăm sóc khách hàng tận tâm, Công ty Cổ phần sữa Hà Lan ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng trong cả nước.

e4.jpg
Khách hàng đến tham quan trực tiếp dây chuyền sản xuất hiện đại và được giới thiệu các sản phẩm của Công ty Cổ phần sữa Hà Lan
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm quan dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty Cổ phần sữa Hà Lan