Thẩm mỹ viện Saigon Young: Địa chỉ tin cậy của phái đẹp

PV| 02/07/2016 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thẩm mỹ viện Saigon Young dưới sự phụ trách của bác sỹ Dương Văn Tươi – một trong số những bác sỹ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ đã giúp cho hàng nghìn chị em có được vẻ đẹp mơ ước.

Càng ngày càng có nhiều chị em tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn cải thiện nhan sắc, tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. 

“Bàn tay vàng” trong phẫu thuật thẩm mỹ

Đó chính là biệt hiệu mà nhiều chị em dùng để gọi bác sĩ Dương Văn Tươi. Hơn 16 năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm cho nhiều thẩm mỹ viện lớn tại Sài Gòn, Hà Nội với khoảng 40 000 ca phẫu thuật thẩm mỹ đã từng thực hiện, bác sỹ Tươi đã hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình cho rất nhiều chị em, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Mong muốn có được cho mình một cơ sở làm đẹp riêng, anh ra Hà Nội và xây dựng thương hiệu Saigon Young. Gần 1 năm đi vào hoạt động nhưng Saigon Young đã trở thành một địa điểm làm đẹp uy tín được nhiều chị em tin tưởng, yêu mến. Thẩm mỹ viện Saigon Young dưới sự phụ trách của bác sĩ Tươi không chỉ nổi trội với kỹ thuật nâng mũi tạo hình Sline, nâng ngực chuẩn Yline, tạo mắt hai mí to tròn, hút mỡ tạo eo thon…mà còn được chị em tìm đến với những dịch vụ thẩm mỹ khác như tạo má lúm duyên dáng, độn cằm Vline Hàn Quốc, trẻ hóa làn da,…

Thẩm mỹ viện Saigon Young: Địa chỉ tin cậy của phái đẹp

Đặc biệt bác sỹ Dương Văn Tươi đã áp dụng thành công kĩ thuật phẫu thuật ít chảy máu, ít sưng, giúp giảm tối đa lượng máu bị mất khi phẫu thuật, giúp vết thương nhanh hồi phục và đẹp hoàn hảo và tránh được các biến chứng đáng tiếc. Để đạt được điều đó bác sỹ thẩm mỹ cần thao tác dứt khoát, đúng lớp lang, chuẩn xác trong từng động tác.

Hiểu rằng lĩnh vực mình theo đuổi luôn thay đổi, tiến bộ mỗi ngày, bác sỹ Dương Văn Tươi không ngừng học hỏi, trau dồi tay nghề bằng các chuyến tu nghiệp tại nước ngoài với điểm đến là những cường quốc về làm đẹp như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Ý…

Uy tín đi liền với chất lượng

Luôn lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng để làm “mục tiêu phấn đấu” của mình, thẩm mỹ Saigon Young không ngừng hoàn thiện từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, cho đến đội ngũ bác sỹ. Với sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp Việt, thẩm mỹ Saigon Young tạo cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm một môi trường thẩm mỹ chuyên nghiệp và hiện đại. Cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn Y tế, đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ tận tình, thân thiện, chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt và luôn cam kết bảo hành vĩnh viễn chính là minh chứng cho chất lượng dịch vụ tại Thẩm mỹ Saigon Young.

Thẩm mỹ viện Saigon Young: Địa chỉ tin cậy của phái đẹp

Thế mạnh nhất của Thẩm mỹ Saigon Young là các dịch vụ nâng mũi đẹp tự nhiên. Sống mũi thấp, cánh mũi to bè là đặc điểm ngoại hình của người Việt, khiến gương mặt không được thanh thoát. Chính vì vậy nhiều chị em có nhu cầu muốn nâng mũi để cải thiện nhan sắc, nhưng lại lo sợ mũi bị thẳng quá, thô cứng và trông giả. Tuy nhiên với kỹ thuật mổ ít chảy máu, bác sĩ Tươi đã giúp cho hàng nghìn chị em có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, phù hợp với gương mặt.

Bác sĩ Dương Văn Tươi cũng chia sẻ thêm: “Đối với những ca nâng mũi, thẩm mỹ Saigon Young luôn cam kết với khách hàng: Mũi lành lại sau 1 tuần khi cắt chỉ và đẹp hoàn thiện chỉ sau 1 tháng, rất ít khách hàng bị sưng tím vùng mũi sau khi phẫu thuật. Chỉ những khách hàng có cơ địa không tốt mới bị tím nhẹ. Hoàn toàn êm ái khi phẫu thuật và hậu phẫu ít đau đớn, sau khi phẫu thuật có thể đi học, làm việc bình thường. Dáng mũi chuẩn Sline, tỉ lệ đạt đúng theo tỉ lệ vàng, đường nét mũi thanh tú, cong nhẹ tự nhiên và phù hợp với gương mặt”.

Khách hàng khi đến với thẩm mỹ Saigon Young luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng với phong cách làm việc nhiệt tình tận tâm ít nơi có được. Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng sẽ được chuyên viên dặn dò cẩn thận về cách chăm sóc, chườm ấm. Trong 1 tháng sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được gọi điện hỏi thăm thường xuyên về kết quả phẫu thuật. Chăm sóc khách hàng sau hậu phẫu, chế độ bảo hàng tốt giúp Saigon Young có được sự tin yêu của nhiều chị em.

Thẩm mỹ viện Saigon Young: Địa chỉ tin cậy của phái đẹp

Thương hiệu Saigon Young phát triển ngày một vững mạnh và tạo dựng được niềm tin to lớn trong lòng khách hàng chính là thành công của quá trình nỗ lực làm việc và học hỏi không ngừng của bác sĩ Tươi và toàn bộ nhân viên, giúp thẩm mỹ Saigon Young trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều chị em mách nhau đến tư vấn và làm đẹp an toàn.

Độc giả có nhu cầu tư vấn và làm đẹp vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Saigon Young – Thẩm mỹ Bác sỹ Tươi

Địa chỉ: 139A Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 043.762.7979 - Hotline: 0946.839.639

Website: www.thammysaigonyoung.vn

Fanpage: facebook.com/thammysaigonyoung123/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ viện Saigon Young: Địa chỉ tin cậy của phái đẹp