Đời sống

Thăm hỏi gia đình hai học sinh đuối nước tử vong dưới vuông tôm sau nhà

Trần An 01/01/2024 - 16:54

Sáng 1/1/2024, ông Trần Văn Út, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hòa Bình (tỉnh Bạc Liêu), cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ cho gia đình có hai em học sinh bị đuối nước tử vong thương tâm tại địa bàn ấp 12, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình.

Hai nạn nhân là em N.Đ.K (8 tuổi, học sinh lớp 2) và N.T.N.L (10 tuổi, học sinh lớp 4) cùng là học sinh của Trường Tiểu học Đông Hải (huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 31/12/2023, hai cháu K. và L. chơi cùng với các bạn khu vực gần nhà. Một lúc sau, người mẹ không thấy hai con đâu, nên vội vã đi tìm. Khi đến khu vực vuông tôm phía sau nhà thì thấy hai đôi dép, người mẹ lội xuống mò tìm phát hiện thi thể hai cháu dưới vuông tôm.

Ngay sau đó vụ việc được người dân trình báo cho chính quyền địa phương.

z5029462029656_c60d85e4a6c106bebf606dcb007a178e.jpg
Lãnh đạo huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu thăm hỏi, động viên gia đình hai em học sinh bị đuối nước thương tâm (Ảnh: Hồng Đào).

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã đến ghi nhận hiện trường vụ việc và hoàn tất hồ sơ bàn giao thi thể hai em học sinh cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương. Được biết, gia đình hai cháu K. và L. thuộc diện khó khăn, cha của hai cháu làm nghề đi biển.

Ông Trần Văn Út - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hòa Bình thay mặt đoàn đã ân cần thăm hỏi và trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân với số tiền hơn 20 triệu đồng, mong gia đình sớm vơi đi nỗi đau mất người thân, ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng vận động mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình nạn nhân các nhu yếu phẩm và chia sẻ mong gia đình vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi gia đình hai học sinh đuối nước tử vong dưới vuông tôm sau nhà