Giao thông

Thăm hỏi, chia buồn với gia đình 2 cô gái tử vong do tai nạn

Thanh Phương 14/02/2024 - 09:20

Ngày 14/2, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, lãnh đạo Ban đã tới gia đình 2 nạn nhân tử vong trên cầu vượt Phú Sơn, phường Phú Sơn (TP Thanh Hoá) vào ngày mùng 3 Tết để thăm viếng, chia buồn, hỗ trợ.

Cụ thể, đoàn do Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hoá, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Trịnh Huy Triều đã động viên, chia sẻ mất mát với các gia đình có nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông vào chiều ngày 12/2 (tức mùng 3 Tết).

thamhoi.jpg
Ban An toàn giao thông thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân

Việc ra đi đột ngột của 2 cô gái trong vụ tai nạn là mất mát khó mà bù đắp được. Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hoá chia sẻ với gia đình, mong những người thân nguôi ngoai đau thương, sớm ổn định cuộc sống.

Thông qua sự việc, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần tuân thủ các quy định về an toàn giao thông, đã uống rượu, bia thì không điều khiển phương tiện, đi đúng phần đường, làn đường, tốc độ… Hậu quả của tai nạn giao thông là rất lớn, chỉ cần một giây lơ đễnh có thể cướp đi một phần thân thể, tính mạng của mình và người khác.

hientruongtn.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Đặc biệt là dịp đầu xuân, người dân nô nức tới các khu, điểm du lịch để đi chơi, vãn cảnh, lễ chùa. Một lượng lớn người và phương tiện trở lại các thành phố lớn để đi làm, rất dễ xảy ra va chạm giao thông nếu không tuân thủ các quy định.

Như tin đã đưa, vào lúc 14 giờ 10 phút ngày 12/2 tại khoảng giữa cầu vượt Phú Sơn, phường Phú Sơn (TP Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Thời điểm này, Nguyễn Quý Giáp (SN 1984), trú tại số 28 Hoàng Bật Đạt, thị trấn Hậu Lộc (Hậu Lộc) điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 36A. 92355 đi trên đường cầu vượt Phú Sơn theo hướng Đông - Tây (hướng từ ngã tư Hạc Thành đi về phố Phú Thọ) va chạm với xe mô tô biển kiểm soát 36B7 - 965.92 chưa xác định được người điều khiển.

Trên xe có hai người là Nguyễn Thị Lan A., sinh năm 2000, trú tại phố Thọ Khang, phường Đông Lĩnh (TP Thanh Hóa) và Đàm Thị V., sinh năm 2000, trú tại phố Thắng, phường Đông Lĩnh (TP Thanh Hóa) đi hướng ngược chiều với xe ô tô.

Sau va chạm mạnh, cả 2 nạn nhân trên xe máy văng khỏi lan can cầu rơi xuống tử vong. Tại hiện trường 2 phương tiện hư hỏng. Qua tét nhanh, tài xê ô tô không có nồng độ cồn và ma túy.

Nguyên nhân sự việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi, chia buồn với gia đình 2 cô gái tử vong do tai nạn