Thái Thùy Linh quyến rũ chinh phục khán giả Sài Gòn trong đêm nhạc riêng

Minh Khang| 18/01/2019 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 17/1, Thái Thùy Linh có dịp hội ngộ cùng khán giả Sài Gòn trong đêm nhạc riêng tại phòng trà Nguyễn Ánh 9. Trong hình ảnh quyến rũ, nữ ca sĩ thăng hoa với những sáng tác của nhạc sĩ Lê Uyên Phương cùng những tình khúc quen thuộc, da diết.

Được xem là một nhân tố đặc biệt ấn tượng, Thái Thùy Linh bất ngờ trở lại làng nhạc Việt bằng Album vol 4 Như loài thú hoang. Tuy vậy, với giọng hát nồng cháy và tràn đầy cảm xúc của người phụ nữ quyến rũ mặn mà, Thái Thùy Linh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả.

Để đáp lại tình cảm này, Thái Thùy Linh quyết định “Nam tiến” tổ chức đêm nhạc riêng tại Sài Gòn tại phòng trà Nguyễn Ánh 9. Chọn nơi đây làm nơi biểu diễn, Thái Thùy Linh cũng chia sẻ lý do của mình là cô rất yêu thích nhạc sĩ tài hoa này và từng được hát trong đêm nhạc riêng của ông.

Thái Thùy Linh quyến rũ chinh phục khán giả Sài Gòn trong đêm nhạc riêng

Thái Thùy Linh

Đêm nhạc của Thái Thùy Linh thu hút sự góp mặt của những bạn bè thân thiết, khán giả mến mộ giọng hát của cô và cả truyền thông. Tại đây, nữ ca sĩ chia chương trình thành 2 phần: phần đầu là những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, phần 2 là những sáng tác của Lê Uyên Phương.

Trong phần đầu, Thái Thùy Linh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh quyến rũ và nổi bật trong chiếc váy đỏ và mở màn bằng ca khúc: Nếu có yêu tôi.  Cô tiếp tục thể hiện những ca khúc ấn tượng từ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 như: Tình yêu đến trong giã từ, Buồn ơi xin chào mi, Kiếp hoa.

Bên cạnh đó, cô còn kết hợp cùng nam ca sĩ Triệu Long đầy tình tứ trong ca khúc: Đêm nay ai đưa em về. Sau đó, người bạn thân thiết “kẻ Bắc người Nam” này tiếp tục hát những giai điệu sôi động: Không 2 và Trọn kiếp đơn côi của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Trong phần 2, Thái Thùy Linh giới thiệu những ca khúc trong Album mới của mình Như loài thú hoang. Đó là những ca khúc tuyệt vời từ nhạc sĩ Lê Uyên Phương: Hãy ngồi xuống đây, Tình khúc cho em, Một ngày vui mùa đông, Cho lần cuối, Không nhìn nhau lần cuối, Dạ khúc cho tình nhân, Uống nước bên bờ suối, Vũng lầy của chúng ta,… Trong một thiết kế tuyệt đẹp màu xanh dương mềm mại, Thái Thùy Linh chia sẻ đây là lần đầu tiên sau 39 năm, cô mới diện một thiết kế lụa là, phức tạp như thế này. Hình ảnh của cô khiến khán cả òa lên đầy bất ngờ và nhận được nhiều lời khen có cánh.

Thái Thùy Linh quyến rũ chinh phục khán giả Sài Gòn trong đêm nhạc riêng

Cô chia sẻ, được hát đã là một niềm hạnh phúc. Và còn hạnh phúc nào hơn khi hát những ca khúc từ nhạc sĩ mà mình rất đỗi yêu mến – Lê Uyên Phương. Nữ xem đó là hát những ca khúc về người đã gây cho mình những tương tư, những ám ảnh. Và cô cũng gặp một tâm hồn đồng điệu khác – nhạc sĩ Nguyễn Quang – người đã cùng cô chăm chút cho Album này bằng những gì tự nhiên nhất.

Có thể nói, Thái Thùy Linh với album nhạc lần này là nơi tự sự của một người đàn bà đang độ chín, như ly rượu vang có ngọt có chát, đã ủ đủ lâu. Người đàn bà  đã xướt xát sau nhiều giông bão nhưng ngày hôm nay đã ung dung mỉm cười, xăm lên lưng mình một chữ “ngộ” kiêu hãnh và hào sảng hát lên: “Hãy ngồi xuống đây bên con vực này ngó xuống thương đau…”. Và chính điều này đã khiến Thái Thùy Linh chinh phục được những khán giả của mình từ những đớn đau và trải nghiệm.

Trước đó, Thái Thùy Linh cũng chia sẻ, album với những ca khúc mà cô có thể đắm đuối, với những lời ca mà, như cô nói, đã giúp cô giải đáp được rất nhiều câu hỏi của chính cuộc đời mình. Thái Thuỳ Linh chưa từng tưởng tượng được rằng, có một ngày cô có thể gặp những tác phẩm không chỉ đẹp mà còn mang tinh thần triết học vô cùng sâu sắc như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Thùy Linh quyến rũ chinh phục khán giả Sài Gòn trong đêm nhạc riêng