Thái Nguyên: Trên 3.000 học sinh được tuyên truyền về an toàn giao thông

Anh Đức| 26/10/2020 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức giao lưu tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT cho 2 trường THPT Gang Thép và Chu Văn An. Trên 3.000 cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên đã tham gia chương trình.

anh-22.jpg
Tiểu phẩm kịch tuyên truyền ATGT.

Tại 2 buổi tuyên truyền, các cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên của cả 2 trường cao đẳng đã được tuyên truyền kiến thức về ATGT thông qua xem các tiểu phẩm kịch; giao lưu trả lời câu hỏi về trật tự ATGT; triển lãm ảnh về rượu bia và TNGT, Văn hóa giao thông; phát tờ rơi tuyên truyền; xem các phóng sự, clip về hậu quả của rượu, bia và TNGT...

Theo lãnh đạo 2 trường THPT, hầu hết các em học sinh hàng ngày đến trường bằng phương tiện xe đạp, xe máy điện và xe máy có dung tích xilanh dưới 50Cc nên nhà trường cũng thường xuyên tuyên truyền nhắc nhở các em học sinh chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Đồng thời những hoạt động ngoại khóa như thế này với những nội dung tuyên truyền hấp dẫn, sinh động đã cuốn hút học sinh, nâng cao hiệu quả tuyên truyền. Cùng với việc giao lưu trả lời câu hỏ, các em học sinh còn được nhận phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng.

Tối ngày 11/10, Văn phòng Ban ATGT tỉnh cũng phối hợp tổ chức buổi giao lưu văn nghệ và tuyên truyền ATGT tại UBND phường Quang Trung, TP Thái Nguyên cho cán bộ mặt trận tổ quốc, cán bộ hội nông dân và đông đảo người dân trên địa bàn phường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Trên 3.000 học sinh được tuyên truyền về an toàn giao thông