Thái Nguyên: Tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh về an toàn giao thông

PV| 16/06/2022 17:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, tại Trường Tiểu học Tràng Xá (Võ Nhai), Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á (AIP) tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh thuộc dự án “Hành trang an toàn”.

Đây là hoạt động ngoại khóa nằm trong khuôn khổ Dự án “Hành trang an toàn” hợp tác giữa Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên và Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á. Hoạt động nhận được sự tài trợ từ Công ty cổ phần UPS Việt Nam.

Tham dự Cuộc thi có trên 90 tác phẩm của các em học sinh 5 trường tiểu học thuộc Dự án gồm: Nghinh Tường, Sảng Mộc, Vũ Chấn, Tràng Xá (huyện Võ Nhai) và Tiểu học Tân Long (TP. Thái Nguyên). Các tác phẩm sáng tác về đề tài đội mũ bảo hiểm để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông theo yêu cầu của Ban Tổ chức.

anh-9.jpg
Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao giải nhất cho Trường THCS Tràng Xá

Theo Ban Tổ chức, mỗi tác phẩm là một câu chuyện truyền tải thông điệp đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông để bảo đảm an toàn. Thông qua những bức tranh, các em học sinh đã chia sẻ nhận thức về an toàn giao thông và truyền đi thông điệp mạnh mẽ, rõ ràng đến gia đình, bạn bè của mình.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 5 giải Nhất, 5 giải Nhì, 25 giải Ba cấp trường và trao một giải Nhất, một giải Nhì, một giải Ba cấp dự án cho các nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh về an toàn giao thông