Thái Nguyên: Tai nạn giao thông giảm so với cùng kỳ

PV| 09/02/2023 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháng 01 năm 2023 toàn tỉnh xảy ra 02 vụ TNGT, bị thương 01 người. So với cùng kỳ năm 2022 giảm 2 vụ (-50%), giảm 01 người chết (-100%). Tình hình TTATGT đối với đường sắt, đường thủy được duy trì ổn định, không xảy ra tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông.

Trước, trong và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, Sở GTVT tăng cường công tác kiểm tra đối với các doanh nghiệp vận tải hành khách, các Bến xe về công tác phục vụ nhu cầu đi lại của người dân; Ban ATGT tỉnh đã tổ chức ra quân phát động hưởng ứng năm ATGT 2023 và bảo đảm TTATGT trong dịp Tết Nguyên đán và lễ hội xuân Quý Mão.

Ban ATGT tỉnh chỉ đạo các ngành, các địa phương thực hiện tốt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông phục vụ nhân dân đón tết vui tươi, an toàn. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông trên các phương tiện truyền thông, báo chí, trên các trang mạng xã hội và website của Ban ATGT tỉnh…

Thái Nguyên: Tai nạn giao thông giảm so với cùng kỳ

Công an tỉnh Thái Nguyên ra quân đảm bảo TTATGT trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Lực lượng CSGT trong toàn tỉnh đã tổ chức đợt cao điểm đảm bảo TTATGT trong dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội xuân Quý Mão 2023. Kết quả trong tháng đầu năm, lực lượng chức năng toàn tỉnh đã phát hiện và lập biên bản, xử lý 2.879 trường hợp vi phạm TTATGT, tạm giữ 63 xe ô tô, 819 xe mô tô và 08 phương tiện khác, tước 524 giấy phép lái xe, xử phạt hơn 4 tỷ đồng nộp kho bạc Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Tai nạn giao thông giảm so với cùng kỳ