Thái Nguyên: Kiểm tra, rà soát các cầu treo trên địa bàn tỉnh

QH| 12/07/2021 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để đảm bảo an toàn giao thông khi mùa mưa bão, Thường trực Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên đã có văn bản yêu cầu Ban An toàn giao thông các huyện, thành phố, thị xã rà soát lại toàn bộ các cầu treo hiện có trên địa bàn tỉnh.

Kiểm tra chất lượng cầu, có biện pháp duy tu, bảo dưỡng, khắc phục kịp thời những hư hỏng, xuống cấp của các cầu treo để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi qua cầu. Những cầu yếu, hỏng kiên quyết không cho người và phương tiện đi qua và có phương án đầu tư thay thế cầu mới.

Trong quá trình khai thác, sử dụng cầu treo, các địa phương phải thường xuyên quan tâm đến công tác quản lý, bảo vệ cầu, bố trí kinh phí duy tu, sửa chữa, bảo dưỡng hằng năm để kéo dài tuổi thọ cầu và đảm bảo an toàn giao thông.

anh-bai-so-4.jpg
Cầu treo Đạt Ma nối 2 huyện Phú Lương - Đại Từ

Thường trực Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên có văn bản yêu cầu Ban An toàn giao thông huyện Phú Lương kiểm tra cầu treo Đạt Ma nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi qua cầu. Kịp thời có biện pháp khắc phục để đảm bảo an toàn cho người dân tham gia giao thông qua cầu.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Kiểm tra, rà soát các cầu treo trên địa bàn tỉnh