Thái Nguyên: Không xảy ra tai nạn giao thông trong 4 ngày nghỉ lễ

Anh Đức| 16/09/2021 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên, trong 4 ngày nghỉ lễ, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông, đua xe trái phép và chống người thi hành công vụ.

Ban An toàn giao thông tỉnh đã ban hành văn bản chỉ đạo các cơ quan thành viên Ban ATGT tỉnh và Ban ATGT các huyện, thành phố, thị xã tăng cường thực hiện các biện pháp bảo đảm trật tự ATGT kết hợp phòng chống dịch bệnh Covid 19. Thực hiện nghiêm các quy định của Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ngành và UBND tỉnh về việc tạo điều kiện cho phương tiện hàng hoá lưu thông trên các luồng xanh giao thông. Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các trường THPT, Trung tâm GDTX, Phòng Giáo dục đào tạo các huyện, thành phố, thị xã phối hợp với Ban ATGT và lực lượng Công an cùng cấp có hình thức tuyên truyền phù hợp về TTATGT đến các em học sinh vào đầu năm học mới.

tui.jpg

Công an tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Công an các huyện, thành phố phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên các tuyến giao thông trọng điểm; bố trí lực lượng làm tốt công tác chỉ huy, điều khiển giao thông tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trong các giờ cao điểm, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong dịp nghỉ Lễ. 

Theo báo cáo của Thường trực ban ATGT tỉnh Thái Nguyên, 8 tháng năm 2021 trên địa bàn tỉnh xảy ra 86 vụ TNGT, làm chết 30 người, bị thương 80 người. So với cùng kỳ 2020 giảm 05 vụ (-5,49%), giảm 02 người chết (-6,25%), giảm 02 người bị thương (-2,44%). 

Để có được kết quả trên là sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các lực lượng chức năng trong toàn tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát kết hợp phòng chống dịch bệnh Covid 19


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Không xảy ra tai nạn giao thông trong 4 ngày nghỉ lễ