Đời sống

Thái Bình: Sập mái nhà đang thi công, 1 người tử vong

Mai Đỉnh 12/12/2023 - 21:56

Chiều 12/12, đại diện lãnh đạo UBND thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sập mái nhà trong quá trình thi công khiến nhiều người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều ngày 12/12, ngôi nhà của anh N.V.Đ (SN 1985, trú tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy) đang được các công nhân xây dựng thì bất ngờ bị đổ sập. Tại thời điểm này có khoảng 13 người đang làm việc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương cùng các ban, ngành hữu quan có mặt tại hiện trường để chỉ đạo và tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ.

sap-nha.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Các lực lượng chức năng địa phương đã đưa được 6 người bị thương đi bệnh viện cấp cứu; một người tử vong là ông Đ.V.N (SN 1960, trú tại xã Thụy Sơn) đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân còn lại là ông V.Đ.T (SN 1974, trú tại xã Thụy Văn, huyện Thái Thụy).

Công an huyện Thái Thụy đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Sập mái nhà đang thi công, 1 người tử vong