Thái Bình phát hiện thêm 1 ca dương tính với Covid-19

Hoàng Huy-Hoàng Hà| 12/05/2021 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Người này là con gái và cũng là F1 của bệnh nhân Đ.T.T (bệnh nhân số 3192) – đã điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều về xã An Thái (Quỳnh Phụ, Thái Bình) ngày 5/5.

Cụ thể, trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là Đ.T.T.D (SN 1985, có địa chỉ tại thôn Thái Thuần, xã An Thái, Quỳnh Phụ, Thái Bình). Ngày 7/5, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Đến ngày 8/5, sau khi bà Đ.T.T có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, bệnh nhân Đ.T.T.D được lấy mẫu xét nghiệm lần 2. Kết quả xét nghiệm lần 2 tiếp tục âm tính với SARS-CoV-2.

Tới ngày 11/5, trường hợp này tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm lần 3 và có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, từ ngày 8/5, Đ.T.T.D đã được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Hiện bệnh nhân đang tiếp tục được cách ly và điều trị tại đây.

Ngay sau khi có thông tin bệnh nhân Đ.T.T.D có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, ngành Y tế Thái Bình đã phối hợp khẩn trương truy vết, rà soát các trường hợp F1, F2.

Đến sáng ngày 12/5, lực lượng chức năng đã truy vết được 21 trường hợp F1, 30 trường hợp F2. Việc rà soát, truy vết các trường hợp liên quan đang tiếp tục được thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình phát hiện thêm 1 ca dương tính với Covid-19