Thả ga mua sắm Tết tại Nguyễn Kim cùng thẻ quốc tế MSB

Thu Huyền| 25/01/2021 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình ưu đãi “Hoàn tiền 500.000đ cho chủ thẻ quốc tế MSB” cho khách hàng mua sắm tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim trong dịp Tết Nguyên đán 2021 với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và tri ân khách hàng đang sở hữu thẻ quốc tế MSB.

msb_promotiontet_pr.png

Dịp cuối năm là những thời điểm “vàng” cho các hoạt động mua sắm của người dân. Các mặt hàng như điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, thực phẩm… đặc biệt hút khách. Nắm bắt được nhu cầu này, MSB phối hợp cùng siêu thị điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình “Hoàn tiền 500.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế MSB”, với mong muốn không chỉ cung cấp dịch vụ tiện ích, dành tặng khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, mà còn góp phần kích cầu tiêu dùng không tiền mặt, đặc biệt trong những dịp lễ, Tết.

Cụ thể, với hóa đơn mua sắm hàng hóa tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn lên đến 500.000 đồng. Chương trình dành cho tất cả khách hàng sở hữu thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế MSB (Chương trình áp dụng đối với tất cả các thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế MSB, loại trừ thẻ tín dụng siêu tốc và thẻ tín dụng doanh nghiệp) trong thời gian từ 28/01/2021 đến ngày 31/01/2021 và từ ngày 06 đến ngày 09/02/2021.

Bên cạnh chương trình hoàn tiền nói trên, MSB cũng dành nhiều ưu đãi khác cho khách hàng, cụ thể như chương trình “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy” - một chương trình siêu khuyến mại chưa từng có trên thị trường được thiết kế dành riêng cho chủ Thẻ tín dụng MSB. Với chương trình này, khách hàng được nhận ưu đãi hàng ngày mới mức hoàn lên tới 50%, tối đa 1.000.000 đồng.

Không chỉ có thế, các dòng thẻ tín dụng đang là những sản phẩm “hot”, chủ lực của MSB như Thẻ tín dụng Siêu Miễn Phí MSB Mastercard miễn phí thường niên trọn đời; Thẻ tín dụng MSB Visa Online với chính sách hoàn tiền đến 20% khi chi tiêu online; MSB Visa Signature Dining – tấm thẻ tín dụng quyền năng với nhiều đặc quyền ưu đãi dành cho những khách hàng: hoàn tiền chi tiêu ẩm thực lên tới 10 triệu đồng/năm, giảm tới 30% tại hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc,; Thẻ tín dụng du lịch MSB Visa Travel với nhiều ưu đãi hấp dẫn được thiết kế riêng cho những khách hàng ưa thích “dịch chuyển”…

Ngoài các chương trình ưu đãi về thẻ, MSB cũng đang thực hiện chương trình “Siêu miễn phí, Xuân Phú quý” với cơn mưa lộc xuân phú quý với hơn 20.000 giải thưởng vàng và tiền mặt, dành tặng khách hàng khi giao dịch Gói tài khoản Siêu miễn phí, miễn gần 50 loại phí… cùng nhiều chương trình khác nhằm tri ân khách hàng dịp Tết đến Xuân về.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ số Hotline 24/7: 1800599999 (miễn phí) hoặc (024) 3944 5566.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thả ga mua sắm Tết tại Nguyễn Kim cùng thẻ quốc tế MSB