Th.s nhà báo – Đặng Gia Bena lan tỏa vẻ đẹp bản sắc văn hóa phụ nữ Việt ra thế giới

Minh Khang| 13/04/2022 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là người đứng sau thành công của các cuộc thi nhan sắc với quy mô tầm cỡ Quốc gia và được Bộ Văn hóa Thể Thao – Du lịch cấp phép. Trưởng BTC - Th.s nhà báo Đặng Gia Bena từ lâu đã khẳng định được vị thế đẳng cấp của mình trên thị trường truyền thông – giải trí toàn Quốc.

Th.s nhà báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena nữ doanh nhân lan tỏa hiệu quả vẻ đẹp bản sắc văn hóa phụ nữ Việt ra thế giới

“Nữ tướng” Đặng Gia Bena – một cái tên đình đám trong làng giải trí Việt và là người lãnh đạo chuyên nghiệp của các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ trong giới doanh nhân như: Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu, Nữ hoàng doanh nhân đất Việt, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn Cầu, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam và là “bàn tay vàng đỡ đầu” cho sự thành công của nhiều Hoa hậu, Á hậu doanh nhân trong và ngoài nước.

Nữ tướng Đặng Gia Bena người lan tỏa truyền cảm hứng về sắc đẹp đến cho cộng đồng và xã hội trong, ngoài nước.

Thưa chị, là người đang nắm trong tay bản quyền các cuộc thi nhan sắc nhiều nhất Việt Nam, chị có thể chia sẻ về những nét đặc biệt khác lạ của chương trình mình hay không? Và cũng như những dự định sắp tới?

Th.s nhà báo Đặng Gia Bena: Hầu hết, bất cứ cuộc thi nhan sắc nào thì tiêu chí về sắc đẹp luôn được ưu tiên, nhưng tôi muốn tìm sự đột phá riêng để tạo một dấu ấn hoàn toàn riêng biệt. Cái mà tôi chú trọng nhất trong các tiêu chí đó là sự thành đạt, tài năng, bản lĩnh của một người “Nữ tướng” trên thương trường trong thời đại mới và quan trọng nhất là tấm lòng nhân ái cao cả mà họ muốn lan tỏa đến cho cộng đồng và xã hội. Thật sự, các nữ doanh nhân không ngại việc đứng lên sân khấu để khẳng định giá trị của mình chỉ là chưa có cơ hội nào để họ phát huy và tỏa sáng. Cái mục đích lớn nhất mà tôi đưa ra, đó là mong muốn các chị em phụ nữ đều được công nhận những điều tốt đẹp mà họ đã mang đến cho cuộc sống này.

Th.s nhà báo Đặng Gia Bena – người nắm giữ nhiều bản quyền cuộc thi nhan sắc nhất Việt Nam

Trong khuôn khổ của các cuộc thi, trình diễn thời trang tại Cầu Vàng – Bà Nà Hills là một ý tưởng vô cùng độc đáo nhưng không kém phần vất vả. Chị có suy nghĩ rằng mình sẽ có sự thay đổi hay không?

Th.s nhà báo Đặng Gia Bena: “Ngoài việc tôn vinh nhan sắc, tài năng, bản lĩnh của các doanh nhân tham gia dự thi, thì chủ đích lớn nhất của tôi là muốn quảng bá những nét đẹp văn hóa – du lịch của quê hương mình đến với bạn bè trong và ngoài nước. Cầu Vàng – Bà Nà Hills là một trong các tuyệt tác nổi tiếng – biểu tượng của Đà Nẵng, đã khiến cho các nhà thơ, nhà văn và cánh báo giới Quốc tế không ngớt lời ca ngợi. Cho nên tôi muốn các thí sinh của mình sẽ được tỏa sáng và có những hình ảnh ấn tượng nhất, lộng lẫy nhất trong phần trình diễn và tôi chưa có ý định sẽ thay đổi ý tưởng độc đáo này”.

Sau mỗi một cuộc thi kết thúc, điều mà chị mong chờ nhất là gì?

Th.s nhà báo Đặng Gia Bena: Mỗi một cuộc thi kết thúc là tôi cũng như BTC rất vui và hạnh phúc vì đã tìm ra những ngôi vị xứng đáng có thể đồng hành cùng tôi lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, những giá trị tích cực đến với cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện và hành trình nhân ái của BTC. Bên cạnh đó, tôi mong là các thí sinh tham gia sẽ luôn góp phần làm đẹp cho quê hương, đất Nước, cũng như giữ vững được giá trị của cốt lõi của người phụ nữ Việt Nam trong mắt bạn bè Quốc tế”.

Chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn Cầu 2022 sắp được diễn ra, thì năm nay mình có những điều đặc sắc nào mới lạ hay không?

Th.s nhà báo Đặng Gia Bena: Sắp tới, để cho đêm chung kết “Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn Cầu 2022” tổ chức vào ngày 26/4 thêm phần thành công rực rỡ và tạo được dấu ấn mạnh mẽ trước công chúng. BTC đã quy tụ được những nhân vật đình đám – hàng đầu làng giải trí Việt như: Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Ca sĩ Hiền Thục, Danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Thanh Thảo. Cùng với Tân Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022 – Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Thúy, các Á hoàng Doanh nhân đất Việt 2022, mc Minh Hưng. Bên cạnh đó là sự kết hợp những tiết mục nghệ thuật đỉnh cao và sôi động nhất được trình diễn bởi các nghệ sĩ tên tuổi lớn trong Showbiz. Còn những điều thú vị hơn nữa tôi sẽ dần hé lộ sau, tôi mong rằng chủ nhân chiếc vương miện “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” sẽ được trao về thí sinh xuất sắc nhất.

Chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn Cầu 2022 vào ngày 26.4.2022 tại nhà hát Trưng Vương-Đà Nẵng

Được biết, cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022” là một cuộc thi nhan sắc dành cho giới trẻ lần đầu được chị tổ chức Việt Nam. Vậy chị có chia sẻ gì về nét nổi bật riêng biệt của cuộc thi này hay không?

Th.s nhà báo Đặng Gia Bena: Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022” mong muốn sẽ hội tụ được những tinh hoa vẻ đẹp Việt từ khắp các tỉnh thành, vùng miền. Góp phần phát triển trí tuệ, vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam trong thời đại 4.0, đồng thời phát huy sức mạnh thẩm mỹ khắp đất Nước và hội nhập quốc Tế.

Tôi cũng xin được chia sẻ rằng, sắp tới ngày 17/4 này sẽ diễn ra buổi casting đầu tiên và dàn thí sinh hội tụ về sẽ là sinh viên của các trường đại học tại khu vực Đà Nẵng. Đặc biệt, chương trình hân hạnh khi được Tổng công ty Viễn Thông Mobifone tài trợ độc quyền cho buổi casting, góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt và vinh dự cho BTC cuộc thi.

Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022” được tài trợ độc quyền Casting Miền trung bởi Mobifone vào ngày 17.4.2022

Đồng thời tôi cũng xin chính thức tuyên bố: ngoài vương miện giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng, thí sinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam thời đại 2022 sẽ là chủ sở hữu vĩnh viễn căn hộ hoặc mảnh đất trị giá dưới 5 tỷ đồng tại TP. Đà Nẵng. Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Á hậu sẽ là đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham gia vào đấu trường nhan sắc Quốc tế tại Mỹ, dự kiến diễn ra vào năm 2023. Ngoài ra, các người đẹp sẽ cùng nhau chung tay tham gia các hoạt động thiện nguyện, các chương trình bảo trợ cho trẻ em nghèo, những người khó khăn. Đồng thời tham gia các chương trình bảo vệ sức khỏe, môi trường, xây trường học cho trẻ em vùng cao…mà BTC sẽ đề ra. Mỗi một thí sinh đều là nền tảng quan trọng giúp xây dựng đất Nước”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Th.s nhà báo – Đặng Gia Bena lan tỏa vẻ đẹp bản sắc văn hóa phụ nữ Việt ra thế giới