Đời sống

Tết Trung thu ở Trường Sa

T.Thủy 17/09/2024 09:41

Tối 16/9, tại thị trấn Trường Sa, xã Song Tử Tây và xã Sinh Tồn, đảo Đá Tây (huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa), các cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng đóng quân trên các đảo đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi.

Mặc dù ở xa đất liền, nhưng đêm Trung thu của các em thiếu nhi trên đảo vẫn vui tươi và đầy đủ các hoạt động như múa lân, văn nghệ....

trungthutruongsa3.jpg
Lãnh đạo, chỉ huy đảo, chính quyền thị trấn Trường Sa tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Các em thiếu nhi được nghe Thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và thưởng thức những lời ca, điệu múa và những vần thơ do các cán bộ, chiến sĩ cùng thầy và trò các trường tiểu học biểu diễn.

Nhân dịp này, lãnh đạo, chỉ huy các đảo và chính quyền địa phương đã tặng 56 suất quà để động viên các em.

trungthutruongsa.jpg
Cán bộ, chiến sĩ cùng các cháu thiếu nhi chuẩn bị đèn ông sao cho đêm hội trăng rằm

Cùng thời gian đó, tại TP.Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân tổ chức chương trình vui Tết Trung thu.

Tại chương trình, Lữ đoàn 146 đã trao gần 500 suất quà cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, nhân viên của đơn vị đang công tác trên địa bàn TP.Cam Ranh và huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

lanh-dao-chi-huy-dao-da-tay-tang-qua-cac-chau-thieu-nhi.jpg
Lãnh đạo, chỉ huy đảo Đá Tây tặng quà các cháu thiếu nhi

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm cùng những trò chơi vui nhộn, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi và các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tham gia biểu diễn.

trungthutruongsa4.jpg
Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi đảo Song Tử Tây
can-bo-chien-sy-cung-cac-ho-dan-dao-sinh-ton-lam-cong-tac-chuan-bi-cho-tet-trung-8.jpg
Cán bộ, chiến sĩ cùng các hộ dân đảo Sinh Tồn chuẩn bị Trung thu cho các cháu thiếu nhi
trungthutruongsa2.jpg
Cán bộ, chiến sĩ cùng các hộ dân đảo Đá Tây chuẩn bị cho đêm Trung thu
trungthu.jpg
Đại tá Đỗ Hải Đăng - Phó Chính ủy Lữ đoàn 146 tặng quà cho các thiếu nhi là con em cán bộ, nhân viên lữ đoàn tại chương trình Trung thu được tổ chức tại đất liền.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Lữ đoàn 146, là món quà dành tặng cho các em nhân dịp Tết Trung thu. Từ đó, góp phần khích lệ, động viên các em chăm ngoan, học giỏi, làm nhiều việc tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, giúp cán bộ, nhân viên của đơn vị yên tâm công tác và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết Trung thu ở Trường Sa