Tết nhất tới rồi, “refresh” làm sao cho chất?

Tuấn Linh| 06/01/2020 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng nhau khởi đầu năm mới bằng chuyến du xuân kết hợp nghỉ dưỡng ở một nơi xa và thật “chất”. Sau đây là Top 5 điểm đến trong nước nhận được nhiều đề xuất tích cực và phản hồi tốt của cộng đồng mạng.

Sapa – miền đất chìm trong sắc Xuân

Rất nhiều người nói rằng, chưa thấy nơi đâu mà sắc xuân lại ngập tràn và rõ nét như ở Sapa.

Nơi đây cuốn hút bởi sự bình yên, trong trẻo và cảnh đẹp hút hồn ở những thung lũng hoa mơ hoa mận, hay sự hùng vĩ của núi Hàm Rồng, thác Bạc nước tung trắng xóa, bồng bềnh sương khói của ngàn mây trên đỉnh Fansipan. Bên cạnh đó, không khí nhộn nhịp ở những phiên chợ Tết cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị cho ngày đầu năm.

Tết nhất tới rồi, “refresh” làm sao cho chất?

Sapa mùa tuyết rơi hấp dẫn du khách mọi miền

Và nếu dịp Tết nhiệt độ xuống thấp, rất có thể du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật được tạo bởi lớp băng tuyết đọng trên những mỏm đá, cành cây hay hoa cỏ. Hiện tượng thiên nhiên này thường hiếm gặp ở các nước nhiệt đới nhưng lại xuất hiện khá thường xuyên vào mùa đông xuân ở Sapa trong vài năm trở lại đây.

Vĩnh Phúc – không gian nghỉ dưỡng xanh

Đây là lựa chọn “ăn điểm” cho các gia đình ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Giao thông thuận lợi, ở ngay cửa ngõ Thủ đô, chỉ mất khoảng một tiếng đồng hồ di chuyển bằng ô tô là một không gian trong lành, xanh mát đã hiện ra ngay trước mắt bạn.

Mang vẻ kỳ vỹ và khung cảnh thiên nhiên rộng mở, Vĩnh Phúc sẽ đưa du khách từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác với các địa danh Tam Đảo – Đà Lạt của miền Bắc, thác Bạc, hồ Đại Lải, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, vườn cò Hải Lựu…

Tết nhất tới rồi, “refresh” làm sao cho chất?

Không gian nghỉ dưỡng xanh tại FLC Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc cũng mang sức hút lớn bởi những khu nghỉ dưỡng được đầu tư đồng bộ, cao cấp. Đến đây, du khách được hòa mình với thiên nhiên, tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị cùng các hoạt động truyền thống được tổ chức vào các dịp lễ, Tết. Một số địa chỉ lưu trú dành cho gia đình được đánh giá cao tại đây là FLC Vĩnh Phúc, Le bleu Floating Clouds, Golf View Villa hay Biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức…

Quy Nhơn – nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam

Vào dịp Tết Nguyên đán, nếu muốn “trốn rét” miền Bắc hay tạm lánh cái nóng Sài Gòn, muốn hít hà không khí trong lành của biển cả và tận hưởng thời tiết dễ chịu, thì thiên đường biển đảo Quy Nhơn sẽ là địa danh tuyệt vời để dừng chân.

Hàng loạt các điểm tham quan, vui chơi, giải trí hấp dẫn nơi đây sẽ khiến cho chuyến du xuân đầu năm của cả gia đình trở nên vô cùng đặc biệt. Nếu như Ghềnh Ráng Tiên Sa, Kỳ Co – Eo Gió – Hòn Khô, Surf Bar Quy Nhơn là các điểm check-in đẹp hút hồn thì Tháp Chăm Bánh ít, chùa ông Núi – nơi có tượng Phật ngồi lớn nhất Đông Nam Á, lại đem đến cho du khách cảm giác an yên, thanh tịnh những ngày đầu năm mới.

Tết nhất tới rồi, “refresh” làm sao cho chất?

Kỳ Co được mệnh danh là Maldives Việt

Với các gia đình muốn kết hợp tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái và trải nghiệm những sắc màu lễ hội, phong tục Tết đặc trưng của vùng duyên hải Nam Trung Bộ thì các resort hạng sang như FLC Quy Nhơn là một gợi ý tốt.

Cần Thơ – miền Tây sông nước, miệt vườn

Chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ - mang đặc trưng của nền văn minh sông nước miền Tây - đặc biệt vào những ngày Tết luôn mang đến cho du khách những cảm nhận mới lạ và thú vị.

Hàng trăm chiếc ghe xuồng chở đầy hoa tươi và trái cây cùng với sự hồn hậu của người dân, tiếng nói cười sôi nổi của kẻ bán - người mua tạo nên sự nhộn nhịp, tấp nập đầy hân hoan mỗi sáng sớm. Tất cả hiện lên như một bức tranh Xuân ngập tràn sức sống.

Tết nhất tới rồi, “refresh” làm sao cho chất?

Chợ nổi Cái Răng tấp nập đầu xuân

Không chỉ vậy, bến Ninh Kiều, chợ cổ, vườn cò Bằng Lăng, các khu du lịch, làng nghề… cũng là những điểm tham quan hấp dẫn tại Cần Thơ.

Với khí hậu ôn hòa, thời tiết dễ chịu, Tết là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để du lịch Cần Thơ. Đây cũng là hành trình thực tế tươi vui và ấn tượng với các bạn nhỏ.

Đà Lạt – lạc bước chốn thiên đường

Đà Lạt mùa nào cũng đẹp nhưng riêng mùa Xuân là thời điểm mang đến nhiều cảm xúc nhất.

Về phố núi với những thung lũng hoa cỏ còn mờ trong sương sớm và rực rỡ muôn màu khi mặt trời lên, du khách như được thả hồn vào một thế giới nên thơ, lãng mạn tựa như một thiên đường ngập tràn hương sắc.

Tết nhất tới rồi, “refresh” làm sao cho chất?

Đà Lạt là điểm đến thường xuyên của du khách miền Nam

Nếu như trước đây, thung lũng tình yêu, núi Langbiang, thác Datanla, thiền viện Trúc Lâm… là những địa danh quen thuộc khi nhắc đến Đà Lạt, thì giờ đây, chùa Linh Phước, nhà thờ Domaine de Marie, quảng trường Lâm Viên cũng thu hút rất nhiều khách đến thăm.

Đặc biệt, chùa Linh Quy Pháp Ấn – nơi có “cổng trời” trở thành hiện tượng du lịch từ năm 2017 cũng là nơi lưu lại kỷ niệm đáng nhớ khi cả gia đình bên nhau ngắm bình minh lên trong một ngày năm mới đầy ý nghĩa.

Tại Việt Nam, FLC Holiday là đơn vị khai thác mô hình Sở hữu kỳ nghỉ uy tín, mang đến cho du khách các đặc quyền nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể sinh thái cao cấp của Tập đoàn FLC tại Vĩnh Phúc, Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn. Đồng thời, khách hàng cũng có thể trao đổi với hơn 4.300 khách sạn, resort hạng sang tại 110 quốc gia và vùng lãnh thổ, thuộc RCI– Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới mà FLC Holiday đã liên kết với chi phí tiết kiệm lên tới 50-70% so với giá niêm yết.

Nhân dịp đón Năm mới 2020 và Tết Nguyên đán Canh Tý, FLC Holiday tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt:

- Từ ngày 29/12/2019 đến 24/01/2020, tất cả các khách hàng mới của FLC Holiday trong thời gian này được tặng chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm dành cho 02 người hoàn toàn miễn phí.

- Từ ngày 20/10/2019 đến 31/01/2020, tất cả thành viên của FLC Holiday sử dụng quyền nghỉ và KH sử dụng voucher FLC Holiday được hỗ trợ đặt phòng trước ít nhất 03 ngày (không áp dụng giai đoạn lễ, Tết từ 24/01/2020 – 01/02/2020)

FLC HOLIDAY

Chọn kỳ nghỉ thông minh - Chọn hàng nghìn điểm đến

Hotline: 1900 6730

Email: cskhflcholiday@flc.vn

Website: https://flcholiday.com/

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết nhất tới rồi, “refresh” làm sao cho chất?