Techcombank hợp tác cùng Maserati thiết kế gói ưu đãi độc quyền cho khách hàng mua xe

PV| 03/11/2021 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ 14/10/2021, khách hàng là chủ tài khoản tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) mua xe Maserati sẽ được nhận những ưu đãi độc quyền cả về tài chính lẫn dịch vụ.

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu lớn trong mảng ngân hàng và ô tô cao cấp đem đến cho khách hàng những đặc quyền xuyên suốt trong quá trình sở hữu tuyệt tác tốc độ đến từ nước Ý.

Cụ thể, tất cả khách hàng của Techcombank sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt(*) cùng quà tặng là gói bảo hiểm thân vỏ xe năm đầu tiên từ Maserati, áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi hiện hữu khác tại thị trường Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý là gói chăm sóc toàn diện với 3 năm bảo dưỡng, cùng các dịch vụ chăm sóc xe và dịch vụ đặc quyền Maserati Priority như: Valet Parking để bạn an tâm khi đậu xe tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ đón tiễn sân bay bằng chính chiếc xe Maserati của mình, dịch vụ VIP Fast-track service tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Bên cạnh đó, gói tài chính đặc quyền từ ngân hàng cũng sẽ giúp khách hàng trên toàn quốc nhanh chóng sở hữu những mẫu xe Maserati danh giá với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6.7%/năm. Khoản vay được ưu tiên phê duyệt chỉ trong 2,5 giờ, miễn phí trả nợ trước hạn cho khách hàng đang có khoản vay tại Techcombank và muốn vay để nâng cấp lên dòng xe giá trị cao hơn của Maserati. Với dư nợ khoản vay mua xe Maserati, Khách hàng sẽ được nâng hạng VIP và hưởng các ưu đãi theo Gói Đặc quyền vượt trội – Xứng tầm đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng ưu tiên tại Techcombank.

tcbxmaserati_kv_oct29.jpg

Techcombank – tăng cường giá trị và trải nghiệm cho khách hàng

Là ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân, Techcombank luôn chú trọng phát triển các gói giải pháp chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu đa dạng với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”. Việc phát triển danh mục giải pháp tài chính đặc quyền dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp của Techcombank luôn được đầu tư để mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng. Mối quan hệ hợp tác toàn diện cùng Maserati – hãng xe sang thương hiệu Ý sẽ giúp khách hàng Techcombank có được trải nghiệm xuyên suốt từ việc tư vấn chọn dòng xe hợp ý, tư vấn giải pháp tài chính ưu việt nhất với khách hàng đến ký hợp đồng, nhận xe và trải nghiệm. Khách hàng sẽ được phục vụ chuyên biệt bởi chuyên viên chăm sóc khách hàng cao cấp, được hỗ trợ bất cứ lúc nào có nhu cầu.

Am hiểu khách hàng để tiên phong xây dựng các giải pháp và sản phẩm phù hợp, liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ để nâng cao trải nghiệm và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Techcombank củng cố vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường. Đó cũng là một trong những cơ sở để đầu tháng 8 vừa qua The Asian Banker tiếp tục ghi nhận Techcombank là “Ngân hàng được yêu thích nhất Việt Nam 2021”.

Maserati - giá trị di sản trong từng cá tính độc nhất

Hơn một thế kỷ chế tạo nên những tuyệt tác, Maserati đã trở thành biểu tượng độc đáo trong thế giới xe hơi hạng sang. Sự kết hợp giữa hiệu suất vượt trội và ngôn ngữ thiết kế tinh xảo đã tạo nên những di sản đặc trưng ADN của nước Ý trên đường phố ở hơn 70 quốc gia. Không chỉ chuẩn mực trong chế tác, Maserati còn mang đến cung cách chăm sóc khách hàng mang tầm nghệ thuật. Sở hữu Maserati, vì thế trở thành một trải nghiệm xứng tầm, đẳng cấp.

Những sứ giả của di sản 107 năm lịch sử Maserati có thể kể đến mẫu xe flagship Quattroporte - chiếc sedan nhanh nhất thế giới ngay tại thời điểm ra mắt, là chiếc xe luôn được vị tổng thống Ý Pertini ưu ái cầm lái trong lịch sử.

Ngoài ra, Maserati còn tạo nên nhiều cá tính xuất sắc khác như chiếc Sedan Ghibli với hiệu suất vận hành mạnh mẽ hoặc ấn tượng, và Levante - chiếc SUV mang sức mạnh của cơn gió vùng Địa Trung Hải.

Sở hữu Maserati, điều khách hàng mong đợi nhất chính là những giá trị cảm xúc và sự khác biệt với phần còn lại của thế giới. Thương hiệu Cây Đinh Ba quyền lực luôn biết cách chiều chuộng và mang đến đặc quyền tương xứng với vị thế chủ nhân.

(*) Để tìm hiểu thêm chi tiết về chương trình và các ưu đãi, Khách hàng có thể truy cập https://bit.ly/TCBxMaserati hoặc liên hệ chi nhánh Techcombank gần nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Techcombank hợp tác cùng Maserati thiết kế gói ưu đãi độc quyền cho khách hàng mua xe