Taylor Swift công bố album Red phiên bản mới

Minh Anh| 19/06/2021 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Taylor Swift đã "đánh úp" người hâm mộ bằng việc công bố phiên bản mới của album Red, tức Red (Taylor's Version). Sản phẩm nằm trong chuỗi 6 album phòng thu từng phát hành trong quá khứ được Taylor Swift thực hiện ghi âm lại để thoát khỏi việc các bản master cũ nay đều đã nằm trong tay của Scooter Braun.

Phiên bản mới của album Red, tức Red (Taylor's Version) đã được Taylor Swif công bố vào sáng nay mà không hề có thông báo nào trước đó.

li2.jpg
Taylor Swift đã bất ngờ công bố phiên bản mới của album Red, tức Red (Taylor's Version).

Sản phẩm nằm trong chuỗi 6 album phòng thu từng phát hành trong quá khứ được Taylor Swift thực hiện ghi âm lại để thoát khỏi việc các bản master cũ nay đều đã nằm trong tay của Scooter Braun. 

Red (Taylor's Version) là album được thu âm lại thứ 2 của Taylor Swift, sau Fearless (Taylor's Version). Các album khác đang chờ được Taylor Swift thực hiện ghi âm lại để hoàn toàn nắm quyền sở hữu các bản master gồm: Taylor Swift, Speak Now, 1989, Reputation.

Theo thông tin được Taylor Swift xác nhận, Red (Taylor's Version) sẽ có đến 30 ca khúc, nhiều hơn phiên bản gốc đến 14 ca khúc, trong đó có 1 sáng tác dài đến 10 phút.

li3.jpg
Sản phẩm nằm trong chuỗi 6 album phòng thu từng phát hành trong quá khứ được Taylor Swift thực hiện ghi âm lại để thoát khỏi việc các bản master cũ nay đều đã nằm trong tay của Scooter Braun.

14 ca khúc mới toanh lần đầu được công bố này chính là những ca khúc mà năm ấy Taylor cũng từng muốn đưa vào album Red nhưng không thành, nay cô để vào hết để fan nghe cho... đỡ ghiền!

Nhiều người đánh giá, 14 ca khúc dư ra này dư sức để làm thêm một album phòng thu hoàn chỉnh nhưng Taylor Swift quyết định để hết vào phiên bản mới của album Red.

Ra mắt ngày 22/10/2012, Red nhanh chóng trở thành một trong những album thành công nhất trong sự nghiệp của Taylor Swift, debut ngay tại #1 Billboard 200 trong tuần đầu ra mắt với doanh số cực khủng 1,21 triệu bản.

li4.jpg
Taylor Swift xác nhận, Red (Taylor's Version) sẽ có đến 30 ca khúc, nhiều hơn phiên bản gốc đến 14 ca khúc, trong đó có 1 sáng tác dài đến 10 phút.

Về mặt chuyên môn, trang phê bình khó tính Pitchfork đã cho Red con điểm 9.0 cao ngất ngưởng và vô cùng hiếm thấy.

Red bao gồm 7 đĩa đơn lần lượt gồm: We Are Never Ever Getting Back Together, Begin Again, I Knew You Were Trouble, 22, Red, Everything Has Changed, The Last Time,... Trong đó, lead single của Red - We Are Never Ever Getting Back Together xuất sắc giữ vị trí Quán quân Billboard Hot 100. 

Khán giả tinh ý nhận ra, ngày Taylor Swift công bố ra mắt Red (Taylor's Version) là 18/6, không biết ngẫu nhiên hay cố tình mà lại rơi vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 40 của Scooter Braun.

"Kẻ thù không đội trời chung" của Taylor Swift sinh ngày 18/6/1981. Thông qua phi vụ mua lại Big Machine Label Group, Scooter Braun qua đó cũng "mua đứt" quyền sở hữu các bản master cho 6 album Taylor Swift từng phát hành trong quá khứ.

li.png
Taylor Swift công bố album Red phiên bản mới như một "gáo nước lạnh" tạt vào "kẻ thù" Scooter Braun!

Từ trước đến nay, Taylor Swift gần như chưa bao giờ làm điều gì ngẫu nhiên bao giờ! Thế nên việc cô ra mắt album ngay đúng ngày sinh nhật của người "thâu tóm" hết tất cả các album cũ của mình rõ ràng là một phong cách "cà khịa" đậm chất Taylor Swift từ trước đến nay.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift công bố album Red phiên bản mới