Tay vợt Petra Kavitova bị trộm tấn công

Hà Sơn| 21/12/2016 07:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo báo chí phương Tây, tay vợt từng hai lần vô địch Wimbledon người CH Séc Kavitova mới bị trộm đột nhập vào nhà và dùng dao tấn công.

Petra Kavitova chia sẻ trên Twitter: “Khi tự vệ, tôi bị chém vào tay trái. Vết thương khá nặng nhưng may mắn là tôi còn sống. Cảm ơn sự động viên của các bạn”.

Tay vợt Petra Kavitova bị trộm tấn công

Petra Kavitova từng lên ngôi vô địch Wimbledon năm 2014

Cảnh sát ở Prostejov cho rằng kẻ tấn công khoảng 35 tuổi đã trốn khỏi nhà với một con dao mang theo. Nhà chức trách địa phương đang tiến hành truy bắt kẻ tấn công ngôi sao quần vợt Kavitova.

Mới đây tay vợt Kavitova cũng đã buộc phải hủy lời mời tham dự giải quần vợt thường niên Hopman Cup do chấn thương chân.

Danh tính kẻ tấn công vẫn chưa được cảnh sát địa phương đưa ra hay phỏng đoán. Nhưng theo suy luận của nhiều người đây có thể là một người hâm mộ tay vợt từng hai lần vô địch Wimbledon.

Người đại diện của Kvitova lại nghĩ việc trộm đột nhập và làm bị thương “thân chủ” chỉ là tai nạn ngẫu nhiên, loại trừ khả năng cố ý tấn công.

Petra Kavitova từng đoạt chức vô địch Wimbledon gần đây nhất năm 2014, đây là giải đấu tay vợt người CH Séc xuất sắc qua mặt những tên tuổi lừng danh khác như Kerber (Đức), Serena (Mỹ) để lên ngôi vô địch. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tay vợt Petra Kavitova bị trộm tấn công